24h
Yeah1 News

Vừa sạc vừa dùng điện thoại, một học sinh ở Thanh Hóa ra đi mãi mãi

Thứ bảy, 17/06/2023 | 18:48 (GMT+7)

Một học sinh lớp 1 ở Trường Tiểu học Phú Xuân, xã Phú Xuân, huyện Quan Hoá (Thanh Hoá) đã bị điện giật ra đi mãi mãi.

Theo đó, vào sáng ngày 17/6, ông Nguyễn Văn Sáu - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phú Xuân, xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) thông tin với Báo Tiền phong rằng, một học sinh lớp 1 của trường vừa bị điện giật thiệt mạng.

Nạn nhân là cháu H.Đ.N. (7 tuổi, trú ở xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa). Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 15/6 tại gia đình cháu H.Đ.N ở xã Phú Xuân, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Cháu bé bị điện giật khi vừa sạc vừa sử dụng điện thoại
Cháu bé bị điện giật khi vừa sạc vừa sử dụng điện thoại

Sau khi đi tắm ở ngoài ao về, cháu H.Đ.N. vừa sử dụng điện thoại chơi vừa sạc thì xảy ra sự việc. Khi ông nội của cháu về nhà thì nhìn thấy cháu N. nằm bất động, trên bụng là chiếc điện thoại. Khi ông chạm vào cháu thì cũng bị điện giật nhẹ. Ngay lập tức, ông nội đã ngắt nguồn điện và đưa cháu đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu không qua khỏi.

Được biết, gia đình học sinh H.Đ.N. có hoàn cảnh tương đối khó khăn. Bố của cháu hiện đang làm công nhân ở Hà Nội còn mẹ của cháu làm thuê ở gần nhà.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường cùng với chính quyền địa phương, người dân xung quanh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục