24h
Yeah1 News

Vụ ô tô tông xe máy ở Võ Chí Công: 1 thanh niên hôn mê, mẹ trải chiếu ở hành lang BV chờ tin con

Thứ tư, 12/04/2023 | 12:16 (GMT+7)

Tình trạng của một nạn nhân trong vụ ô tô "điên" tông 17 xe máy ở Võ Chí Công đang diễn biến xấu khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước vụ việc một ô tô tông hàng loạt xe máy tại ngã tư Võ Chí Công ở Hà Nội khiến nhiều người bị thương. Theo điều tra ban đầu, tài xế cho biết nguyên nhân là anh đạp nhầm chân ga, khiến xe lao nhanh lên và va chạm với loạt xe máy ở ngã tư.

Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương. Trong đó có 1 thanh niên không may bị thương nặng và được tiên lượng xấu khiến nhiều người không khỏi xót xa. Đó là anh Đỗ Văn Chương (28 tuổi) - nạn nhân đã bị hôn mê sâu sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Theo Zing News , gần một tuần sau vụ tai nạn, Chương vẫn hôn mê sâu. Theo các bác sĩ khoa Hồi sức tích cực và chống độc, bệnh nhân vẫn có tiên lượng rất nặng, khó phục hồi. Thời điểm vừa nhập viện, anh Chương được chẩn đoán bị đa chấn thương: Chấn thương sọ não, xuất huyết dưới nhện, chảy máu não thất, chấn thương ngực kín, tràn khí màng phổi, đụng dập nhu mô phổi 2 bên, gãy xương vai phải… Người bệnh hiện tại vẫn phải thở máy, đặt dụng cụ theo dõi áp lực nội sọ, chăm sóc liên tục 24/7.

Nạn nhân vụ tai nạn liên hoàn chiều 5-4 đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện E - Ảnh: BVCC
Nạn nhân vụ tai nạn liên hoàn chiều 5-4 đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện E - Ảnh: BVCC

Bà Mơ - mẹ của anh Chương đến hiện tại đã cùng chồng gác lại tất cả để túc trực ở bệnh viện chăm sóc con trai. Chứng kiến cậu con trai cả nằm trên giường bệnh, bà Mơ xót xa “Cảm giác như tôi không còn gì nữa” - bà chia sẻ với Zing News . 

Cũng theo Zing News , Chương là con trai cả trong gia đình. Công việc chính của anh là nhân viên cho một xưởng bánh bao. Anh vừa phụ giúp gia đình, vừa giúp bố mẹ nuôi một cậu em trai đang học đại học. Thời điểm xảy ra sự việc, nam thanh niên đang trên đường đi giao bánh thì bị chiếc ôtô tông trúng.

Bà Trần Thị Mơ thất thần ngồi bên hành lang bệnh viện. Ảnh: H.Q.
Bà Trần Thị Mơ thất thần ngồi bên hành lang bệnh viện. Ảnh: H.Q.

Từ sau vụ tai nạn, bà Mơ cùng chồng thay nhau chăm con. Họ trải tạm chiếc chiếu ở hành lang bệnh viện để tranh thủ ít phút nghỉ ngơi. Bà cho biết thêm tài xế ôtô có đến thăm hỏi và mong muốn lo tất cả mọi chi phí, vật chất thuốc thang tốt nhất cho anh Chương. “Đến giờ tôi chỉ biết đặt toàn bộ niềm tin vào bác sĩ, mong rằng có điều kỳ diệu để con tôi sớm tỉnh lại”, bà Mơ chia sẻ với báo Zing News.

Người chồng của bà Mơ tranh thủ chợp mắt bên chiếc chiếu trải ở hành lang bệnh viện. Ảnh: H.Q.
Người chồng của bà Mơ tranh thủ chợp mắt bên chiếc chiếu trải ở hành lang bệnh viện. Ảnh: H.Q.

Trước đó, chiều 5/4, ông Hoàng Ngọc Vĩnh (63 tuổi, trú Q.Long Biên, Hà Nội) lái xe ô tô mang biển số 29A-083.12 di chuyển trên đường Xuân La, khi đến khu vực ngã tư Xuân La - Võ Chí Công thì tông liên hoàn 17 xe máy khiến 22 người đi xe máy bị thương.

Rạng sáng 6/4, Công an Q.Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với ông Vĩnh để làm rõ hành vi "vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông".

Ảnh: Zing News, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục