24h
Yeah1 News

Vụ nữ streamer Hàn Quốc qua đời ở Campuchia còn nhiều uẩn khúc, quyết định của gia đình càng gây xôn xao hơn?

Thứ ba, 13/06/2023 | 17:35 (GMT+7)

Phản ứng và động thái của gia đình nữ streamer tại Hàn Quốc được phát hiện qua đời bí ẩn ở Campuchia đã càng khiến dân tình thêm khó hiểu.

Những ngày qua, vụ việc một nữ streamer người Hàn Quốc được phát hiện qua đời ở một con mương ở Campuchia đã khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao. Đáng nói câu chuyện càng phức tạp hơn khi thực chất thời điểm cô gái qua đời được cho là đã từ trước đó, nghi bị sát hại sau đó mới mang thi thể xuống mương nhằm xóa dấu vết.

Theo đó, phương tiện truyền thông Campuchia đưa tin Ahyeong - một nữ streamer nổi tiếng người Hàn nhập cảnh nước này từ ngày 2/6. Đến ngày 6/6,  Ahyeong được phát hiện ở một con mương tại Campuchia. Lúc này, cô được xác nhận đã qua đời. 

Vụ việc Ahyeong - nữ streamer người Hàn qua đời khiến nhiều người xôn xao.
Vụ việc Ahyeong - nữ streamer người Hàn qua đời khiến nhiều người xôn xao.

Lần theo dấu vết, cảnh sát phát hiện trước đó, Ahyeong được tiêm một loại chất lỏng hoặc huyết thanh tại bệnh viện ở Campuchia. Cơ quan chức năng tại đây cũng đã bắt giữ chủ bệnh viện là một cặp vợ chồng người Trung Quốc.

Những tưởng vụ việc đã được giải đáp thì sau đó, xuất hiện thêm nghi vấn không phải Ahyeong qua đời do tiêm thuốc mà là do bị hành hung. Bởi cơ quan chức năng điều tra tìm thấy nhiều vết sưng tấy nghiêm trọng trên khuôn mặt của cô. Điều này đã khiến nhiều người nghi ngờ Ahyeong bị hung thủ cố tình hành hung thêm nhằm mục đích không thể nhận dạng. Nhiều uẩn khúc trong vụ việc vì thế càng khiến nhiều người xót xa và thương tiếc cho cái kết của cô gái xấu số.

Hai nghi phạm liên quan tới vụ qua đời bí ẩn của streamer Ahyeong đang bị cơ quan điều tra tạm giam (Ảnh: Rasmei Kampuchea)
Hai nghi phạm liên quan tới vụ qua đời bí ẩn của streamer Ahyeong đang bị cơ quan điều tra tạm giam (Ảnh: Rasmei Kampuchea)

Đáng nói, trong khi cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc thì gia đình của Ahyeong lại có động thái gây xôn xao. Ban đầu, cơ quan chức năng tại Campuchia muốn khám nghiệm tử thi do nghi ngờ Ahyeong bị sát hại. Tuy nhiên, gia đình không cho phép và mong muốn vụ án nhanh chóng khép lại. Một khi từ chối khám nghiệm tử thi, việc điều tra sẽ xem như đi vào ngõ cụt và sự ra đi của nữ streamer nổi tiếng sẽ mãi là bí ẩn. Quyết định này của gia đình cô vì thế đã khiến netizen cảm thấy khó hiểu.

Hiện tại cũng đã bắt được 2 nghi phạm thừa nhận hành vi vứt xác Ahyeong nhưng họ phủ nhận việc sát hại cô. Danh tính 2 nghi phạm là họ Lại (nam, 30 tuổi) và họ Thái (nữ, 39 tuổi). Cả hai điều hành một phòng khám chữa bệnh ở Phnom Penh, Campuchia.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục