24h
Yeah1 News

Vụ người phụ nữ giao gas ở Hải Phòng: Nghi phạm 13 năm sống ám ảnh, sợ hãi, không dám lấy vợ

Thứ hai, 25/12/2023 | 09:11 (GMT+7)

Nghi phạm Bùi Trọng Thành khai nhận trong suốt 13 năm vụ việc chưa được đưa ra ánh sáng luôn sống trong ám ảnh, sợ hãi.

Nạn nhân trong vụ việc bộ hài cốt được phát hiện dưới bể nước mới đây được xác định là chị N.T.T (sinh năm 1988) trú ở làng Pháp Cổ (xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng), Công an TP.Hải Phòng đã nhanh chóng tìm ra nghi phạm. Theo đó, nghi phạm được xác định là Bùi Trọng Thành (SN 1993, trú cùng thôn và chỉ cách nhà chị T. khoảng 300m). 

Tại cơ quan điều tra, Bùi Trọng Thành thú nhận trong suốt 13 năm qua kể từ khi ra tay với nạn nhân, bản thân luôn sống trong nỗi ám ảnh, dằn vặt, sợ hãi. Mỗi ngày chỉ ngủ được vài tiếng còn lại thao thức vì ám ảnh.

Vụ người phụ nữ giao gas ở Hải Phòng: Nghi phạm 13 năm sống ám ảnh, sợ hãi, không dám lấy vợ - ảnh 1

Nghi phạm Bùi Trung Thành bị cơ quan chức năng tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ vụ việc liên quan

Thành thường than thở với bạn bè người thân rằng số phận không biết sẽ đi về đâu. Vì lo lắng nên 13 năm qua đối tượng lao vào kiếm tiền để báo hiếu sớm cho cha mẹ, xây nhà, trang trải cho cuộc sống gia đình. Thành cũng không lập gia đình vì lo sợ liên lụy đến vợ con sau này.

Thành khai nhận vào ngày 3/12/2010, không gọi điện thoại mà đến trực tiếp cửa hàng của chị T. nói chở đến nhà mình một bình gas. Chính vì điều này mà Công an không đưa Thành vào danh sách tình nghi do không có dấu vết qua điện thoại ở thời điểm phát giác vụ án.

Khi chị T. mang gas đến nhà, Thành giật sợi dây chuyền khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống đất bất tỉnh. Nghĩ chị T. đã chết nên Thành đưa nạn nhân ra bể nước để không sau nhà để giấu xác. Để tránh bị phát hiện, Thành dùng lá cây phủ lên miệng bể rồi đổ thêm lớp bê tông. Xe máy của nạn nhân được đem đi vứt ở đầm cá cách nhà 500m. Còn sợi dây chuyền vàng Thành mang bán ở cửa hàng vàng xã bên lấy tiền trả nợ và tiêu xài hết.

Vụ người phụ nữ giao gas ở Hải Phòng: Nghi phạm 13 năm sống ám ảnh, sợ hãi, không dám lấy vợ - ảnh 2

Khu vực phát hiện ra bộ hài cốt của chị T. sau 13 năm 

Thành khai do túng thiếu tiền bạc, nợ nần nên nảy sinh ý định cướp của. Thấy chị T. đeo vàng trên người nên nhắm đến nạn nhân để ra tay. 

Trước đó vào trưa ngày 6/12, ông N.V.Q (trú thôn 5, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên) vô tình phát hiện bộ hài cốt trong bể nước thải của gia đình. Bể nước này đã bỏ hoang từ lâu, nằm trong khu vườn rộng hàng trăm mét vuông không có tường rào, cách biệt nơi sinh hoạt của gia đình ông Q.

Vụ người phụ nữ giao gas ở Hải Phòng: Nghi phạm 13 năm sống ám ảnh, sợ hãi, không dám lấy vợ - ảnh 3

Nơi phát hiện ra chiếc xe máy của nạn nhân

Sau khi nhận được tin báo và tiến hành xác minh, cơ quan chức năng nhận định chị N.T.T bị sát hại rồi phi tang thi thể vào bể nước. Quá trình khám nghiệm hài cốt cho thấy trên hộp sọ có vết nứt vỡ do ngoại lực tác động. Bùi Trọng Thành là con trai riêng của người phụ nữ đang chung sống như vợ chồng với ông Q.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục