24h
Yeah1 News

Vụ người phụ nữ giao gas được tìm thấy sau 13 năm: Nghi phạm chưa lập gia đình, lời khai hé lộ con người thật

Thứ bảy, 23/12/2023 | 09:17 (GMT+7)

Tại cơ quan chức năng, nghi phạm đã khai nhận hành vi máu lạnh của mình, đồng thời cho thấy được tính cách, con người thật khác hẳn với cảm nhận của hàng xóm.

Sau thời gian điều tra, Công an TP Hải Phòng cho biết, nghi phạm sát hại chị N.T.T từ 13 năm trước đã bị bắt giữ. Theo đó, nghi phạm được xác định là Bùi Trọng Thành, (SN 1993, nơi cư trú thôn 5, Xã Lại Xuân, huyện Thuỷ Nguyên, TP.Hải Phòng) là người cùng xã với nạn nhân. 

Tại cơ quan chức năng, Thành khai nhận đã gây ra cái chết của chị N.T.T khi đang thực hiện hành vi cướp tài sản của chị N. tại nhà ông N.V.Q.. Sau đó, Thành giấu xác nạn nhân vào bể chứa nước thải phía sau nhà ông N.V.Q.

Thời điểm ra tay sát hại nạn nhân, nghi phạm này mới 17 tuổi. Thông tin khiến nhiều người không khỏi rùng mình bởi hành vi máu lạnh của nghi phạm. 

Vụ người phụ nữ giao gas được tìm thấy sau 13 năm: Nghi phạm chưa lập gia đình, lời khai hé lộ con người thật - ảnh 1

Nghi phạm thực nghiệm điều tra tại hiện trường (Ảnh: Báo Công an nhân dân)

Theo báo Đời sống & Pháp luật, Bùi Trọng Thành đến nay vẫn chưa lập gia đình, công việc là lái máy xúc thuê. Căn nhà nơi Thành sinh sống cách hiện trường khoảng hơn 300m. 

Một số người dân sống gần nhà nghi phạm cho biết rằng ở địa phương, Thành là người hiền lành, ít nói, không có biểu hiện gì lạ. Vì thế nên khi sự thật được phơi bày, ai nấy đề không khỏi bất ngờ, khó tin. 

“Thời điểm Thành gây án, mẹ ruột Thành đang thi hành án phạt tù nên không biết chuyện gì xảy ra. Khi biết Thành là nghi phạm trong vụ sát hại người phụ nữ bán gas, bà ấy sốc và khóc nhiều lắm”, người dân địa phương chia sẻ.

Vụ người phụ nữ giao gas được tìm thấy sau 13 năm: Nghi phạm chưa lập gia đình, lời khai hé lộ con người thật - ảnh 2

Khu vực Thành giấu xác chị T. từ 13 năm trước. Ảnh: VTC News

Trước đó vào ngày 7/12/2023, Công an TP Hải Phòng nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 bộ hài cốt trong bể chứa nước thải phía sau nhà ông N.V.Q (ở thôn 5, xã Lại Xuân, Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Công an TP Hải Phòng chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an tập trung xác minh làm rõ.

Kết quả điều tra ban đầu, bộ hài cốt được phát hiện là chị N.T.T (SN 1988, thường trú tại thôn 5, xã Lại Xuân). Gia đình chị N.T.T cho biết, chị T. mất tích từ ngày 9/12/2010.

Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh thấy có dấu hiệu vụ án hình sự, ngày 15/12/2023, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra, xác minh làm rõ.

Vụ người phụ nữ giao gas được tìm thấy sau 13 năm: Nghi phạm chưa lập gia đình, lời khai hé lộ con người thật - ảnh 3

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

Qua rà soát, sàng lọc những người nghi vấn, công an đã bắt được Bùi Trung Thành (SN 1993, trú ở thôn 5, xã Lại Xuân). Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã tạm giữ hình sự Bùi Trung Thành để tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý theo quy định.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục