24h
Yeah1 News

Vụ hai mẹ con ở Hà Tĩnh mất tích nhiều ngày: Gia đình nhận được tin nhắn từ Facebook lạ

Thứ năm, 23/03/2023 | 18:40 (GMT+7)

Một tài khoản Facebook lạ tự xưng là chị Trần Thị Phúc nhắn tin cho người thân thông báo mình đang ở với chồng, mong gia đình không báo công an.

Trưa ngày 23/3, Công an xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, liên quan đến vụ việc 2 mẹ con trên địa bàn mất tích hơn nửa tháng nay, người thân của chị Trần Thị Phúc (sinh năm 1995, trú ở thôn Song Nam) vừa nhận được tin nhắn từ một tài khoản Facebook lạ . Người này tự xưng mình chính là chị Phúc. 

Nguồn tin của báo VTC cho biết: “Tài khoản FB nhắn tin đến gia đình, tự nhận mình là chị Phúc, đang ở với chồng. Tuy nhiên sau khi gia đình gọi lại thì không thể liên lạc với FB kia”.

Cụ thể hơn, người nhận được tin nhắn là dì của chị Phúc đang làm việc ở Singapore. Người dì này đã nhận được tin nhắn từ một tài khoản có tên là “Cậu út họ Lưu”. Nội dung tin nhắn là : “Con là Phúc đây dì ạ, dì với mẹ không phải báo công an mô, con đang ở với chồng con, chồng con sẽ lo cho mẹ con con". Để tăng thêm độ tin cậy, đính kèm theo dòng tin nhắn, người này còn gửi 1 bức ảnh của 2 mẹ con đứng cùng nhau. 

Hình ảnh 2 mẹ con chị Phúc do người nhà cung cấp
Hình ảnh 2 mẹ con chị Phúc do người nhà cung cấp

Nhận được tin nhắn, người dì này cũng đã cố gắng liên lạc lại với tài khoản Facebook kia để hỏi xem 2 mẹ con chị Phúc đang ở đâu nhưng không nhận được tin nhắn phản hồi.

Trước đó, báo VTC News cũng từng đưa tin về vụ việc. Được biết, vào lúc 6 giờ ngày 6/3, chị Trần Thị Phúc nói với gia đình rằng đưa con trai là Trần Văn Trường đi khám. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, gia đình vẫn không thấy 2 mẹ con quay về, liên lạc thì không được. Sau đó, gia đình đã tiến hành trình báo với cơ quan chức năng đồng thời đăng tải thông tin, hình ảnh lên mạng xã hội để tìm kiếm. Tuy nhiên, đến hiện tại, gia đình vẫn chưa tìm được. 

Về phía bệnh viện nơi chị Phúc nói với gia đình đưa con đến khám, người nhà cũng đã đến tìm nhưng không thấy. Cán bộ ở bệnh viện cũng cho biết không thấy hai mẹ con đến khám. 

Người nhà của chị Phúc cũng chia sẻ với báo VTC rằng: “Sự việc xảy ra 10 ngày rồi, gia đình rất hoang mang và lo lắng. Mong mọi người ai biết thông tin gì về mẹ con chị Phúc vui lòng thông báo cho gia đình".

Công an xã Cương Gián thông báo, ai biết thông tin về mẹ con chị Trần Thị Phúc ở đâu xin báo cho qua số điện thoại: 0823.022.288 hoặc bố chị Phúc (ông Giang) 0354.440.956.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mất tích  

Cùng chuyên mục