24h
Yeah1 News

Vụ ghen tuông “hóa vàng” dãy trọ ở Đồng Nai: Thêm 1 cháu bé không qua khỏi, một cháu tiên lượng xấu xin về nhà

Thứ ba, 13/06/2023 | 16:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đốt phòng trọ ở Đồng Nai vì ghen tuông, mới đây thêm 1 nạn nhân 13 tuổi không qua khỏi, một cháu tiên lượng xấu được người nhà xin về.

Liên quan đến vụ ghen tuông đốt dãy phòng trọ ở Đồng Nai ngày 3/6, tính tới thời điểm hiện tại đã có 3 nạn nhân tử vong, 1 nạn nhân tiên lượng xấu được người nhà xin về. Được biết, trong 7 người bị thương được đưa đi cấp cứu, ngoài nghi phạm 46 tuổi thì tất cả nạn nhân tử vong đều nhỏ tuổi.

Vietnamnet thông tin, Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TPHCM) cho biết, cháu V.M.K.(13 tuổi, nam) nạn nhân trong vụ phóng hỏa đốt phòng trọ đã không qua khỏi sau ít ngày điều trị vì vết thương bỏng xăng quá nặng, diện tích bỏng lên đến 90%. Trước đó, Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã tiếp nhận 2 ca cấp cứu là cháu V.M.K và V.N.A (13 tuổi, nữ) từ vụ hỏa hoạn. Riêng cháu V.N.A được chẩn đoán bỏng xăng, diện tích bỏng 80% khi vào cấp cứu. Hiện tại, tình trạng của nạn nhân cũng rất xấu được các bác sĩ cho thở máy, chống sốc, kháng sinh, nội soi rửa phế quản.

Vụ ghen tuông “hóa vàng” phòng trọ ở Đồng Nai thêm 1 cháu bé không qua khỏi, một cháu tiên lượng xấu xin về nhà
Vụ ghen tuông “hóa vàng” phòng trọ ở Đồng Nai thêm 1 cháu bé không qua khỏi, một cháu tiên lượng xấu xin về nhà

Riêng tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TPHCM) thông tin, bệnh viện cũng tiếp nhận 2 ca bị thương trong vụ hỏa hoạn ngày 3/6 lần lượt là 13 và 15 tuổi. Tuy nhiên, mới đây gia đình nạn nhân đã xin được đưa cháu 15 tuổi về nhà vì không còn khả năng cứu chữa. Còn cháu bé 13 tuổi vẫn được các bác sĩ dốc sức điều trị nhưng vẫn chưa nói trước điều gì.

Vụ ghen tuông “hóa vàng” dãy trọ ở Đồng Nai: Thêm 1 cháu bé không qua khỏi, một cháu tiên lượng xấu xin về nhà - ảnh 2
Nạn nhân trong vụ phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 7 người bị thương phải đưa đi cấp cứu.
Nạn nhân trong vụ phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 7 người bị thương phải đưa đi cấp cứu.
Vụ ghen tuông “hóa vàng” dãy trọ ở Đồng Nai: Thêm 1 cháu bé không qua khỏi, một cháu tiên lượng xấu xin về nhà - ảnh 4

Như vậy, vụ ghen tuông “hóa vàng” phòng trọ ở Đồng Nai tổng số bệnh nhân không qua khỏi đã tăng lên con số 4. Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hai nạn nhân 15 tuổi và 45 tuổi (nghi phạm vụ việc), bỏng 90% diện tích cơ thể đã tử vong từ ngày 4/6.

Vụ ghen tuông “hóa vàng” dãy trọ ở Đồng Nai: Thêm 1 cháu bé không qua khỏi, một cháu tiên lượng xấu xin về nhà - ảnh 5

Trước đó, Dân Trí đưa tin, vào ngày 3/6, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn tỉnh xảy ra vụ cháy phòng trọ. Theo đó, vụ cháy xảy ra tại dãy phòng trọ của bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ (44 tuổi). Khu vực bị cháy nằm ở phòng trọ số 3 và số 10, gồm có 11 người ở. Vụ hỏa hoạn có ít nhất 7 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Quá trình điều tra bước đầu xác định, do ghen tuông, người đàn ông tên N.T.H (45 tuổi, Cần Thơ) sống tại phòng trọ số 10 đã dùng xăng đốt cháy chỗ ở của người yêu là phòng trọ số 3, sau đó tự phóng hỏa phòng trọ của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục