24h
Yeah1 News

Vụ cha dượng và con gái qua đời trong phòng trọ: Tiếng kêu thất thanh của cô gái 17 tuổi giữa đêm

Chủ nhật, 12/03/2023 | 08:20 (GMT+7)

Hàng xóm không khỏi bàng hoàng trước sự việc vừa xảy ra tại dãy nhà trọ yên bình. Nhiều người cho biết đã nghe thấy tiếng gọi thất thanh của cô gái 17 tuổi trước khi vụ án được phát hiện.

Vụ án 2 người được phát hiện tử vong bất thường trong phòng trọ tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo thông tin trước đó, ngày 11/3, người dân phát hiện thi thể của 2 nạn nhân có mối quan hệ cha dượng và con riêng của vợ trong căn phòng trọ ở hẻm Bùi Văn Ba (phường Tân Thuận Đông, quận 7). 

Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.V.M. (46 tuổi, trú tại khu trọ ở phường Tân Thuận Đông, quận 7) và chị N.T.T.L. (17 tuổi, trú cùng địa chỉ).

Tiếng kêu thất thanh của cô gái trẻ lúc nửa đêm: Tư ơi cứu con!

Sau khi vụ việc được giao cho cơ quan chức năng giải quyết, nhiều hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại cảnh tượng khi phát hiện thi thể của 2 nạn nhân trong phòng trọ. Theo bà L. (hàng xóm của nạn nhân) cho biết, rạng sáng ngày 11/3, trong lúc đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu rất lớn của một cô gái.

Ban đầu, bà L. nghĩ là cướp bên đường nhưng vì bản thân là phụ nữ chân yếu tay mềm nên bà không dám xông ra ngoài một mình. Chờ lúc sau, bà mở cửa để xem xét tình hình thì mới phát hiện tiếng kêu đó phát ra từ căn nhà trọ bên cạnh.

Người dân sinh sống trong khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ khi tiếng kêu cứu thương tâm của cô gái 17 tuổi lúc nửa đêm
Người dân sinh sống trong khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ khi tiếng kêu cứu thương tâm của cô gái 17 tuổi lúc nửa đêm

Bà L. không khỏi đau xót thuật lại tiếng kêu của cô gái xấu số: "Con bé la lớn lắm, Tư ơi cứu con, Tư ơi cứu con, kèm theo những tiếng giãy đập rất lớn. Lúc đó tôi hoảng, chạy ra gọi cửa những nhà xung quanh nhờ giúp đỡ".

Một người hàng xóm khác là T. (20 tuổi, sống cách nhà trọ khoảng 20 m) chia sẻ, sau khi nghe tiếng hô hoán của bà L. thì nam thanh niên bật dậy, cùng mọi người chạy đến nơi xảy ra vụ việc.

Lúc đến nơi thì phát hiện cửa nhà trọ bị khóa, mọi người gọi nhưng trong nhà không ai hồi đáp. "Lúc đầu, tôi nghe thấy tiếng kêu cứu, nhưng sau đó âm thanh nhỏ dần, tắt lịm rồi không còn nghe thấy gì nữa", T. kể lại tình cảnh khi phát hiện vụ việc thương tâm.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ bỏ về quê 1 tuần thì xảy ra chuyện

Người dân nghĩ chuyện chẳng lành nên đã báo ngay với cơ quan chức năng ở khu vực để đến giải quyết. 

Một người thân khác của gia đình nạn nhân là anh P. (25 tuổi, anh trai của L.) nghe người dân thông báo em gái gặp chuyện, anh lập tức chạy xe máy đến kiểm tra. Khi tới nơi, anh thấy cửa nhà khóa chặt từ bên trong.

Vì lo cho em gái nên anh P. lập tức phá cửa xông vào. Trong nhà, khung cảnh kinh hoàng khiến anh P. lặng người. Trên sàn nhà có vũng máu rất lớn, còn phía trên gác xép là thi thể của ông M. và chị L.

Hiện trường vụ án có vũng máu lớn, 2 cây kéo và 2 thi thể trên gác xép
Hiện trường vụ án có vũng máu lớn, 2 cây kéo và 2 thi thể trên gác xép

Theo người dân địa phương tiết lộ, ông M. có tình cảm và chung sống như vợ chồng với bà N.T.K.L. (46 tuổi) ở khu nhà trọ này đã vài năm nay. Bà L. có 4 người con riêng, trong đó có chị L.

Được biết, hoàn cảnh gia đình bà L. khá thiếu thốn, mỗi ngày, bà L. đi phụ người ta nấu ăn, chị L. (nạn nhân) làm công nhân còn ông M. thì làm phụ hồ. Tuy sống như vợ chồng nhưng ông M. và bà L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Ông M. còn có tính thích nhậu nhẹt, thường bỏ bê công việc. 

Khoảng một tuần trước, bà L. bỏ về quê ở An Giang thì xảy ra sự việc đau lòng. Vì gia đình bà L. khó khăn nên những người hàng xóm kêu gọi quyên góp hỗ trợ gia đình nạn nhân để lo liệu hậu sự. 

Căn nhà trọ của gia đình ông M. và bà L., bà L. về quê được 1 tuần thì xảy ra sự việc thương tâm
Căn nhà trọ của gia đình ông M. và bà L., bà L. về quê được 1 tuần thì xảy ra sự việc thương tâm

Trước đó, cơ quan chức năng còn phát hiện trên người nạn nhân xuất hiện nhiều vết thương. Ở hiện trường, công an nhận thấy 2 cây kéo dính máu và đồ đạc trong phòng đều bị xáo trộn. Bước đầu tình nghi cha dượng chính là người đã ra tay sát hại con gái riêng của vợ trong lúc mâu thuẫn, sau đó nghĩ quẩn nên tự sát theo. 

Hiện, Công an quận 7 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra nguyên nhân và làm rõ vụ án 2 người tử vong bất ngờ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục