24h
Yeah1 News

Vụ bé trai 17 tháng tuổi t.ử v.ong sau khi đi nhà trẻ: Tạm giữ 2 cô giáo

Thứ sáu, 03/03/2023 | 17:01 (GMT+7)

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc bé trai 17 tháng tuổi ra đi sau thời gian đầu đến cơ sở giữ trẻ, cơ quan chức năng hiện đã tạm giữ 2 giáo viên tại ngôi trường này.

Nhận được sự quan tâm của dư luận là câu chuyện liên quan đến vụ việc một bé trai 17 tháng tuổi tử vong sau thời gian được gửi đến cơ sở trông trẻ. Theo báo cáo ghi nhận, ngày 3/3, Công an huyện Thường Tín đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai trú trên địa bàn xã Vạn Điểm.

Bé trai 17 tháng tuổi sau khi từ nhà trẻ về đã xuất hiện triệu chứng sức khỏe bất ổn (Ảnh minh họa)
Bé trai 17 tháng tuổi sau khi từ nhà trẻ về đã xuất hiện triệu chứng sức khỏe bất ổn (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, bé trai 17 tháng tuổi được gia đình gửi đến một cơ sở trông trẻ trên địa bàn cư trú. Tuy nhiên, đến gần đây, bé xuất hiện nhiều biểu hiện bất thường về sức khỏe và tử vong vào tối ngày 2/3.

Trước đó, vào chiều ngày 23/2, mẹ của bé trai đến cơ sở trông trẻ để đón con thì được cô giáo thông báo cháu bị ngã. Ngày hôm sau, bé trai bắt đầu có dấu hiệu nôn mửa.

Sáng ngày 26/2, bé trai 17 tháng tuổi tiếp tục nôn nhiều lần và xuất hiện triệu chứng ngất xỉu. Sau khi được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu, tình hình của bé ngày càng trở nặng hơn. Bé trai được chuyển đến Bệnh viện Nhi để điều trị nhưng đến chiều tối ngày 2/3 thì không qua khỏi.

Người dân đến địa điểm theo dõi sự việc
Người dân đến địa điểm theo dõi sự việc

Hiện tại, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Chia sẻ với phóng viên, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín cho biết, Công an đã bắt tạm giữ điều tra 2 cô giáo làm việc tại cơ sở trông trẻ là Nguyễn Thị A. (SN 1993, trú tại thị trấn Phú Xuyên, TP. Hà Nội) và Nguyễn Thị L. (SN 1992, cùng địa chỉ với chị A.)

Theo thông tin ban đầu, chị A. và chị L. thuê địa điểm nhà ông T. ở xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín để làm cơ sở giữ trẻ. Được biết, nhóm trẻ mà 2 cô giáo nhận giữ bao gồm 6 cháu bé.

Hiện tại, công an địa phương đã tạm giữ 2 cô giáo ở cơ sở trông trẻ để điều tra
Hiện tại, công an địa phương đã tạm giữ 2 cô giáo ở cơ sở trông trẻ để điều tra

Trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng nạn nhân bị 2 cô giáo bạo hành dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Hà - Chủ tịch UBND xã Vạn Điểm trao đổi với PV báo Thanh Niên cho biết tất cả chỉ là tin vô căn cứ, chưa có kết luận cụ thể. Các đồng chí công an huyện Thường Tín vẫn đang tích cực điều tra, xác minh và làm rõ.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân bình thường. Vì cả bố và mẹ đều đi làm nên gửi con cho một cơ sở trông trẻ tư nhân.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục