24h
Yeah1 News

VTVcab trực tiếp Giải Thể thao Điện tử FIFAe Nations Series – Vòng loại Châu Á & Châu Đại Dương

Thứ năm, 15/12/2022 | 15:41 (GMT+7)

Ngày 15/12, giải đấu FIFAe Nations Series sẽ diễn ra với sự góp mặt của Việt Nam ở vòng loại Play-Ins

FIFAe Nations Series là giải đấu thể thao điện tử được tổ chức thường niên bởi chính Liên đoàn Bóng đá Thế giới - FIFA và được chia theo từng khu vực địa lý. Ở giải đấu FIFAe Nation Series 2023 vòng loại Châu Á lần này, Việt Nam góp mặt với 2 đội tuyển bao gồm:

Đội 1: Lê Minh Quang (1995) và Trần Nam Hoàng Dương (1991)

Đội 2: Nguyễn Bá Chiến (1990) và Phạm Việt Tùng (1995)

VTVcab trực tiếp Giải Thể thao Điện tử FIFAe Nations Series – Vòng loại Châu Á & Châu Đại Dương - ảnh 1

Đội tuyển của chúng ta sẽ nằm ở Division II và cùng bảng với 7 đội tuyển mạnh khác của khu vực là Mongolia, New Zealand, Macau, Brunei, Đài Bắc Trung Hoa và đội tuyển Úc. Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 6 trận lượt đi và 6 trận lượt về trong vòng 2 ngày 15 và 16 tháng 12. Tương tự như bộ môn Bóng đá truyền thống, mỗi trận thắng, đội tuyển sẽ mang về 3 điểm, hòa 1 điểm và trắng tay nếu để thua.

Đây là lần đầu  tiên đội tuyển Việt Nam góp mặt tại giải đấu FIFAe Nation Series, kì vọng của chúng ta ở sân chơi mới mẻ này là không quá cao, tuy nhiên giải đấu cũng sẽ là nơi để các vận động viên eSports của bộ môn FIFAe có cơ hội cọ sát và kiểm tra trình độ trước những đối thủ đến từ khu vực.

VTVcab trực tiếp Giải Thể thao Điện tử FIFAe Nations Series – Vòng loại Châu Á & Châu Đại Dương - ảnh 2

Giải đấu FIFAe Nations Series sẽ được phát sóng và tường thuật trực tiếp vào lúc 15h00 các ngày 15 và 16 tháng 12 trên ứng dụng ON Plus và youtube OnGaming của VTVcab, hãy đón xem và cổ vũ cho những tuyển thủ Việt Nam lần đầu thử sức với sân chơi khu vực !!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục