24h
Yeah1 News

Vợ vị tỷ phú qua đời trong thảm kịch tàu Titan tiết lộ nguyện vọng cuối của con trai, nghe xong ai cũng xót thương

Thứ hai, 26/06/2023 | 17:43 (GMT+7)

Chia sẻ với truyền thông, vợ của tỷ phú Shahzada đã tiết lộ mong muốn của người con trai khi cùng bố thám hiểm tàu Titanic trên con tàu Titan định mệnh.

Mới đây, tờ The Sun đã đưa tin, vợ của tỷ phú người Pakistan Shahzada Dawood - bà Christine Dawood đã kể về kế hoạch khám phá tàu Titanic trước đó của gia đình. Bà kể ban đầu, người mong muốn tham gia chuyến trải nghiệm đắt đỏ này là hai vợ chồng, tuy nhiên cặp đôi đành phải tạm hoãn dự định này lại vì tình hình dịch COVID-19.

yeah1-nguyen-vong-cuoi-cua-con-trai-ty-phu-qua-doi-trong-vu-tau-titan-ngam-titanic (1)
Vợ chồng tỷ phú Shahzada Dawood

Cho đến khi tour lặn ngắm xác tàu Titanic được mở lại, bà nhường cho con trai cơ hội khám phá những điều mới mẻ cùng cha. Còn bản thân mình cùng con gái chỉ ở trên chuyến tàu hỗ trợ cho tàu Titan mang tên Polar Prince.

Khi kể về nguyện vọng cuối cùng của con trai trước lúc qua đời, Christine Dawood đã không khỏi nghẹn ngào: "Con tôi nói sẽ cố gắng giải khối rubik ở độ sâu 3.700m gần xác tàu Titanic. Suleman mang theo máy ảnh lên tàu Titan và mong muốn cha sẽ ghi lại hình ảnh lập kỷ lục rubik trong chuyến tàu thám hiểm Titanic đó".

yeah1-nguyen-vong-cuoi-cua-con-trai-ty-phu-qua-doi-trong-vu-tau-titan-ngam-titanic (4)
Con trai của vị tỷ phú mong muốn sẽ lập kỷ lục giải rubik gần xác tàu Titanic

Tuy nhiên, mong muốn ấy giờ đây đã không thể nào thành hiện thực, khi cậu bé cùng người cha xấu số của mình đã ra đi mãi mãi trên chiếc tàu lặn Titan ngắm xác tàu Titanic. Bà Christine cho biết rằng con trai Suleman lúc ấy rất háo hức vì được trở thành một trong những hành khách trải nghiệm chuyến tàu ngầm đắt đỏ đó.

Sau sự ra đi đột ngột của chồng và con trai, vợ tỷ phú Shahzada nói với cánh phóng viên rằng bà sẽ tiếp tục theo đuổi di sản của chồng, cũng như bày tỏ nỗi nhớ chồng con khôn xiết. Phía đại diện của Đại học Strathclyde - nơi cậu bé Suleman theo học, đã vô cùng tiếc thương em. "Nhà trường sốc và vô cùng đau buồn" vì con trai vị chủ tịch người Pakistan qua đời ở độ tuổi rất trẻ.

yeah1-nguyen-vong-cuoi-cua-con-trai-ty-phu-qua-doi-trong-vu-tau-titan-ngam-titanic (2)
Hình ảnh của tàu Titan trước khi mất tích và phát nổ

Được biết, những hành khách còn lại trong khoan tàu Titan hôm 18/6 khi ấy cũng đều không may thiệt mạng, bao gồm tỷ phú người Anh Hamish Harding, nhà sáng lập kiêm CEO OceanGate - ông Stockton Rush và nhà thám hiểm người Pháp Paul-Henri Nargeolet .

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục