24h
Yeah1 News

Võ Tiến Tài và sự nhạy bén với nền tảng Youtube

Thứ năm, 11/03/2021 | 14:11 (GMT+7)

Võ Tiến Tài là một chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực MMO cũng như Youtube. Hiện tại anh đang là quản lý đằng sau rất nhiều kênh Youtube triệu view cũng như hoạt động freelancer trong lĩnh vực MMO

Nhìn lại thời điểm 7 năm trước, khi mà công nghệ đang tiến những bước chân mạnh mẽ vào nhiều thị trường khác nhau thì không ngoài dự đoán, Võ Tiến Tài cũng nhanh chóng nắm bắt lấy xu hướng này. Anh nghiên cứu các mảng về Youtube và bắt đầu sở hữu hệ thống kênh Youtube cũng như hoạt động MMO lớn trên các kênh mạng xã hội khác.

 Là một cá nhân nổi tiếng, nhưng anh vẫn mang cho mình một phong thái mộc mạc chân chất.

Là một cá nhân nổi tiếng, nhưng anh vẫn mang cho mình một phong thái mộc mạc chân chất.

Sự thành công không chỉ đến từ may mắn. Nó là quá trình tập hợp của khả năng quan sát, sự nhạy bén và lối tư duy hợp thời. Võ Tiến Tài chia sẻ rằng: “Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khiến cho tất cả chúng ta đều cần thay đổi để bắt kịp nó. Anh là người hoạt động dựa trên mối liên hệ giữa thị trường và khách hàng nên nhất định không cho phép bản thân trở nên lạc hậu và tụt lại so với thời đại”.

Võ Tiến Tài và sự nhạy bén với nền tảng Youtube - ảnh 2

Nhiều trang mạng xã hội mới cứ thi nhau ra đời, thế nhưng Youtube vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng và khó thể thay thế. Và với những đúc kết thông qua kinh nghiệm thực chiến, anh Võ Tiến Tài đã có những đúc kết và thực hiện các buổi chia sẻ kiến thức về MMO trên mảng xã hội cũng như các nền tảng khác đến với các bạn trẻ. Những chia sẻ của anh đã đem lại rất nhiều giá trị bổ ích cho các bạn trẻ hiện nay.

 Võ Tiến Tài chia sẻ kiến thức cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Tiến Tài chia sẻ kiến thức cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Có thể thấy, thành công của Võ Tiến Tài không tự nhiên hay dễ dàng mà có được, tất cả đều là nhờ thái độ sống nhiệt huyết, sự nỗ lực không ngừng mỗi ngày. Hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng, bạn sẽ có một cuộc đời ý nghĩa, một sự nghiệp thành công!

Link Facebook: https://www.facebook.com/petertai1991

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Võ Tiến Tài  

Cùng chuyên mục