24h
Yeah1 News

Vợ shark Bình để chế độ độc thân trên mạng xã hội, đại diện truyền thông công ty cho biết shark Bình đã ly hôn?

Thứ sáu, 26/08/2022 | 18:02 (GMT+7)

Hiện tại, thông tin về hôn nhân của shark Bình và bà xã Lan Hương đang là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Là nam doanh nhân nổi tiếng, nhất là sau khi tham gia chương trình "Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ", shark Bình (tên đầy đủ: Nguyễn Hoà Bình) không chỉ có sức ảnh hưởng trong giới kinh doanh mà còn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Không chỉ thành công trên thương trường, shark Bình còn được biết đến với cuộc hôn nhân lâu năm bên bà xã Lan Hương.

Vợ shark Bình để chế độ độc thân trên mạng xã hội, đại diện truyền thông công ty cho biết shark Bình đã ly hôn? - ảnh 1
Vợ shark Bình để chế độ độc thân trên mạng xã hội, đại diện truyền thông công ty cho biết shark Bình đã ly hôn? - ảnh 2

Cả hai được ngưỡng mộ khi đồng hành cùng nhau, xây dựng sự nghiệp từ thời "tay trắng". Sau thời gian đồng cam cộng khổ, với sự giúp sức của vợ, shark Bình đã vượt qua nhiều khó khăn, thăng trầm để xây dựng nên thành công cho tập đoàn Nexttech như hiện tại.

Bà xã của shark Bình là chị Lan Hương vì thế cũng nhận được sự ngưỡng mộ không kém chồng. Là người vợ chu toàn cho gia đình, chị Lan Hương đồng thời cũng là nữ doanh nhân thành công có vị thế riêng trên thương trường. Được biết chị Hương là founder và là CEO của một học viện công nghệ.

Vợ shark Bình để chế độ độc thân trên mạng xã hội, đại diện truyền thông công ty cho biết shark Bình đã ly hôn? - ảnh 3

Hỗ trợ nhau trong công việc, shark Bình và bà xã cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn khi có với nhau 3 người con. Những lần nhắc đến vợ, anh cũng dành nhiều lời có cánh cho người phụ nữ đã nâng khăn sửa túi cho mình nhiều năm qua.

Thế nhưng, cư dân mạng hôm nay lại bất ngờ phát hiện trang mạng xã hội của vợ shark Bình đã để chế độ "độc thân". Khi tương tác với một bình luận trong bài đăng mới, trước câu hỏi: "Em có người yêu chưa", chị Lan Hương cũng thoải mái đáp lời: "Em chưa" khiến cư dân mạng tò mò đây chỉ là lời nói đùa hay hôn nhân của chị và chồng doanh nhân đã thực sự rạn nứt.

Vợ shark Bình để chế độ độc thân trên mạng xã hội, đại diện truyền thông công ty cho biết shark Bình đã ly hôn? - ảnh 4
Vợ shark Bình để chế độ độc thân trên mạng xã hội, đại diện truyền thông công ty cho biết shark Bình đã ly hôn? - ảnh 5

Trước những nghi vấn này, đại diện truyền thông của tập đoàn Nexttech bất ngờ cho biết, shark Bình và vợ là chị Lan Hương đã hoàn tất các thủ tục để chính thức ly hôn từ lâu.

Vợ shark Bình để chế độ độc thân trên mạng xã hội, đại diện truyền thông công ty cho biết shark Bình đã ly hôn? - ảnh 6
Vợ shark Bình để chế độ độc thân trên mạng xã hội, đại diện truyền thông công ty cho biết shark Bình đã ly hôn? - ảnh 7

“Shark Bình đã ly hôn và là người độc thân từ 2, 3 năm nay rồi, vì vậy Shark có mối quan hệ với ai cũng là điều rất bình thường, không phải điều gì kinh khủng”. Ngoài ra, đại diện từ tập đoàn của shark Bình cũng từ chối trả lời thêm về những hình ảnh và nghi vấn tình ái của nam doanh nhân đang lan truyền trên mạng xã hội.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục