24h
Yeah1 News

Vợ gặp tai nạn qua đời, chồng chui dưới bánh xe bồn gào khóc

Thứ năm, 23/02/2023 | 20:46 (GMT+7)

Chứng kiến vợ gặp nạn qua đời, người chồng vội vã chạy đến hiện trường, ôm chặt thi hài của vợ bật khóc nghẹn ngào.

Khoảng 16h ngày 23/2, một vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 13, đoạn qua thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương khiến một người phụ nữ qua đời tại chỗ. Theo đó, chiếc xe bồn biển số 60C - 26982 lưu thông trên quốc lộ 13, hướng từ Bình Dương đi Bình Phước. 

Đến đoạn đối diện cây xăng Mai Sơn, địa phận thuộc thị trấn Lai Uyên, xe bồn xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển cùng chiều. Vụ tai nạn khiến người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe bồn, qua đời tại chỗ. 

Tại hiện trường vụ việc, người dân nhận thấy có một thùng sữa chưa khui bị rơi dưới đường, nằm bên cạnh nạn nhân và chiếc xe máy. CSGT huyện Bàu Bàng sau đó đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vợ gặp tai nạn qua đời, chồng chui dưới bánh xe bồn gào khóc - ảnh 1

Hình ảnh người chồng chui xuống gầm xe ôm vợ gào khóc khiến ai cũng xót xa. Ảnh: Trần Vân

Khi hay tin vợ bị tai nạn tử vong, chồng của nạn nhân đã lập tức chạy đến hiện trường. Chứng kiến cảnh tượng đau lòng ngay trước mắt, anh gần như không thể giữ được bình tĩnh mà bật khóc nghẹn ngào. Hình ảnh người chồng chui dưới bánh xe bồn, ôm lấy thi hài của vợ gào khóc khiến ai chứng kiến cũng không khỏi xót xa. 

Trước đó vào buổi sáng ngày 22/2, trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng xảy ra vụ tai nạn khiến một người phụ nữ qua đời thương tâm. Cụ thể, xe đầu kéo BS: 62C-149.29 kéo theo thùng ben chạy trên quốc lộ 1K hướng từ Biên Hoà đi TPHCM.

Vợ gặp tai nạn qua đời, chồng chui dưới bánh xe bồn gào khóc - ảnh 2

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương trước đó cũng xảy ra vụ tai nạn khiến một người phụ nữ qua đời thương tâm. Ảnh: Báo Công An

Khi đến trước đường lên chùa Châu Thới (thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì bất ngờ cán trúng một người phụ nữ chạy xe máy BS: 60F2-765.22 cùng chiều. Vụ tai nnaj khiến nạn nhân qua đời tại chỗ, th.i th.ể bị kẹt dưới bánh xe.

Vợ gặp tai nạn qua đời, chồng chui dưới bánh xe bồn gào khóc - ảnh 3

Một xe cẩu đã được điều đến để nâng bánh xe mới đưa nạn nhân ra ngoài khiến giao thông ùn tắc. Ảnh: Báo công an

Vụ tai nạn làm giao thông trên quốc lộ 1K ùn tắc kéo dài.  Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Dĩ An đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn   giao thông  

Cùng chuyên mục