24h
Yeah1 News

Vợ đại gia Minh Nhựa bắt con làm điều này 100 lần mỗi khi phạm lỗi, CĐM thốt lên "Nhà giàu dạy con có khác"

Thứ năm, 22/06/2023 | 09:04 (GMT+7)

Chia sẻ của bà xã Minh Nhựa về cách dạy con mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen khi có cách "phạt" rất đặc biệt lúc con làm sai.

Minh Nhựa là "đại gia" có tiếng với việc kinh doanh thành công và nắm trong tay cơ ngơi đồ sộ cùng khối tài sản khủng. Nam đại gia còn đang viên mãn bên gia đình với bà xã là hot girl Mina Phạm và nhóc tì đáng yêu. Những hình ảnh về gia đình nhỏ của nam đại gia nổi tiếng vì thế cũng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Gia đình nhỏ viên mãn của đại gia Minh Nhựa.
Gia đình nhỏ viên mãn của đại gia Minh Nhựa.

Là doanh nhân nức tiếng trên thương trường, việc Minh Nhựa và bà xã dạy con thế nào cũng là điều nhiều người tò mò. Mina Phạm cũng tiết lộ một cách dạy con đặc biệt khi cô không nuông chiều, mềm mỏng mà rất biết cách cứng rắn để răn đe mỗi khi con phạm lỗi.

Bà xã Minh Nhựa có cách dạy con gây chú ý.
Bà xã Minh Nhựa có cách dạy con gây chú ý.

Theo đó, khi con làm sai điều gì, vợ Minh Nhựa sẽ yêu cầu con quỳ lạy 100 cái để tập cho con tính kiên nhẫn và để con có thời gian tự chiêm nghiệm, rút ra bài học về lỗi sai của mình. Cô cũng chia sẻ câu chuyện cụ thể là khi con trai "trốn" việc tập thể dục buổi sáng, lúc mẹ trách thì đã tự giác quỳ lạy 100 cái.

Tôi đã thử hỏi: 'Con đã nhận ra lỗi sai chưa?' và đây là cách con tôi nhận hình phạt 100 lạy ngay lúc này trước bàn thờ Phật và tổ tiên. Là con trai càng phải có gia quy rõ ràng. Lỗi của con đã không nghiêm túc trong việc thực hành tập thể dục buổi sáng.

Mẹ loay hoay mãi làm việc, chỉ nhắc nhở con rồi mẹ cũng không để ý, rồi quay lại không thấy con đâu. Mở camera lên xem nghĩ chắc anh bạn trốn ở đâu xem TV. Ai ngờ… khúc này! Mẹ cũng rất bất ngờ rằng anh bạn này tuy có lúc hơi bướng bỉnh nhưng đến lúc mẹ chỉ cần cau mày bạn ý chấp hành mệnh lệnh luôn”. - Mina Phạm chia sẻ.

Quý tử nhà Minh Nhựa quỳ lạy 100 cái khi làm sai.
Quý tử nhà Minh Nhựa quỳ lạy 100 cái khi làm sai.

Cách dạy con đặc biệt này của vợ Minh Nhựa vì thế đã khiến netizen thốt lên "Nhà giàu dạy con có khác". Tuy nhiên, điều này vẫn không tránh khỏi một số ý kiến trái chiều khi người khen bà xã Minh Nhựa có cách dạy con cứng rắn, người lại xót cho nhóc tì nhà Mina Phạm vì phải quỳ lạy 100 lần. Song có thể thấy bình thường Mina Phạm vẫn thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc gia đình quây quần rất vui vẻ nên có lẽ nhóc tì nhà Minh Nhựa vẫn hiểu và "vào nếp" theo cách răn đe này của mẹ.

Gia đình viên mãn của nam doanh nhân.
Gia đình viên mãn của nam doanh nhân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục