24h
Yeah1 News

Vợ chồng Tuấn Hưng sang thăm, NSND Công Lý xúc động nói 1 câu khiến nhiều người rưng rưng

Thứ năm, 28/09/2023 | 13:55 (GMT+7)

Khoảnh khắc hội ngộ của vợ chồng Tuấn Hưng với NSND Công Lý mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

NSND Công Lý thời gian qua gặp biến cố về sức khỏe nhưng sau thời gian tích cực điều trị, sức khỏe của nam nghệ sĩ đã dần hồi phục hơn. Trong đó, có nhiều đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ thân thiết cũng không ít lần đến thăm NSND Công Lý. Mới đây, "cô Đẩu" vừa chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng. Vợ chồng nam ca sĩ đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của đàn anh.

Trước tấm lòng của đàn em, nghệ sĩ Công Lý xúc động viết: "Cảm ơn vợ chồng em trai đã đến thăm anh, Tuấn Hưng! Bao năm vẫn yêu thương". Nhiều người vì thế cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình đồng nghiệp thân thiết của các nghệ sĩ dành cho NSND Công Lý. 

Tuấn Hưng cùng vợ đến thăm NSND Công Lý.
Tuấn Hưng cùng vợ đến thăm NSND Công Lý.

Dưới bài viết của Công Lý, Tuấn Hưng cũng dí dỏm bình luận thân thiết với đàn anh: "Đẩu trải qua bao nhiêu là Lôi, rồi mới thấy Lôi này tươi và ấm áp đúng không? Đẩu giữ sức khoẻ đi, Lôi nhà cách có cây cầu thôi, nhớ Lôi thì ới nhé. Lôi sang diễn tiểu phẩm hài cho Đẩu xem đỡ nhàn ".  

Ít ai biết dù hoạt động trong 2 lĩnh vực khác nhau nhưng ngoài đời NSND Công Lý và ca sĩ Tuấn Hưng có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay. Tuấn Hưng từng góp mặt trong chương trình Táo quân với vai diễn Thiên Lôi còn NSND Công Lý đã quen thuộc với khán giả qua vai diễn Bắc Đẩu. Vì vậy màn tương tác của hai nghệ sĩ trên mạng xã hội khiến khán giả thích thú. 

NSND Công Lý từng trải qua biến cố về sức khỏe.
NSND Công Lý từng trải qua biến cố về sức khỏe.

Trước đó, NSND Công Lý không may đổ bệnh vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Tin tức về biến cố sức khỏe của nam nghệ sĩ khi đó khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Sau khi xuất viện, anh vẫn điều trị theo phác đồ của bác sĩ, tập vật lý trị liệu. Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và vợ thường sang Nhật Bản để chữa bệnh.

Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã ổn định và anh cũng đã trở lại với một số dự án. Dù xuất hiện ít ỏi vì sức khỏe còn chưa cho phép nhưng sự tái xuất của nam nghệ sĩ cũng khiến nhiều khán giả hào hứng và xúc động mong ngày anh chính thức trở lại với nghệ thuật một cách năng nổ như trước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục