24h
Yeah1 News

Vợ anh Ngọc Mạnh cứu bé gái rơi từ tầng 13 lên tiếng cảnh báo giả mạo số tài khoản, thông tin của chồng

Thứ hai, 01/03/2021 | 22:29 (GMT+7)

Chị Thuỳ, vợ anh Mạnh, chàng thanh niên dũng cảm cứu bé gái từ tầng 13 lên tiếng bày tỏ lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm và không quên cảnh báo về việc kẻ gian giả mạo thông tin cá nhân, số tài khoản ngân hàng với mục đích xấu.

Từ hôm qua đến nay, mạng xã hội ngập tràn những thông tin về anh Nguyễn Ngọc Mạnh, chàng trai dũng cảm trong vụ việc cứu sống em bé 3 tuổi rơi từ tầng 12A (tầng 13) thuộc toà nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội xuống đất. Cụ thể vào khoảng 17h chiều 28/2, khi đang đỗ xe tại khu vực toà nhà thì nghe tiếng kêu cứu la hét, anh Mạnh quan sát thấy một cháu bé đang bám ở lan can trên tầng cao chuẩn bị rơi xuống. Anh sau đó đã nhanh chóng trèo qua bức tường cao 2,5m, nhảy lên mái tôn ở sân tầng 1 để chờ hứng bé. Rất may em bé rơi trúng vào vị trí của anh Mạnh và không ảnh hưởng đến tính mạng. Hiện tại bé đang được theo dõi điều trị các vết thương về xương tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Hành động dũng cảm của anh Nguyễn Ngọc Mạnh nhận được vô vàn lời khen ngợi tán dương từ phía công chúng lẫn các cơ quan nhà nước, chính phủ. Cuộc sống bị đảo lộn chỉ sau một khoảnh khắc, anh Mạnh và gia đình không giấu được niềm vui khi cứu sống được hơn 1 cuộc đời và trở thành tấm gương sáng về "người tốt việc tốt" giữa đời thực.

Vợ anh Ngọc Mạnh cứu bé gái rơi từ tầng 13 lên tiếng cảnh báo giả mạo số tài khoản, thông tin của chồng - ảnh 1
Chân dung chàng trai dũng cảm trong vụ việc bé gái được cứu sống khi rơi từ tầng 13 chung cư ở Linh Đàm.
Chân dung chàng trai dũng cảm trong vụ việc bé gái được cứu sống khi rơi từ tầng 13 chung cư ở Linh Đàm.

Mới đây, chị Thuỳ, vợ anh Mạnh đã lên tiếng có những chia sẻ về hành động ý nghĩa của chồng cũng như sự chú ý đặc biệt từ tất cả mọi người. Chị Thuỳ bày tỏ lời cảm ơn vì tình cảm mà gia đình đã nhận được, đồng thời cho biết chỉ nhận tình cảm, không nhận những thứ khác về vật chất, tiền bạc.

"Từ lúc xảy ra vụ việc đến bây giờ, gia đình mình đã nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm của rất nhiều anh em, bạn bè trên mọi miền tổ quốc. Gia đình mình rất trân quý tình cảm của tất cả mọi người.

Nhân đây, vợ chồng mình xin được gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người. Tình cảm của mọi người, gia đình mình xin nhận. Ngoài tình cảm ra, gia đình xin phép được từ chối. Gia đình mình cũng là một gia đình bình thường như bao gia đình khác, cũng mong muốn cuộc sống bình dị. Kính mong mọi người thông cảm và không chia sẻ những thông tin cá nhân phục vụ cho những mục đích riêng" - Vợ anh Mạnh chia sẻ.

Vợ anh Mạnh lên tiếng sau hành động ý nghĩa của chồng được công chúng đặc biệt quan tâm.
Vợ anh Mạnh lên tiếng sau hành động ý nghĩa của chồng được công chúng đặc biệt quan tâm.

Cùng với đó chị Thuỳ cho biết chồng chỉ dùng duy nhất một Facebook có tên "Nguyễn Ngọc Mạnh", không có tài khoản mạng xã hội nào khác. Đồng thời không nhận đại diện cho bất kì sản phẩm quảng cáo, hay lập fanpage, Tiktok...Đồng thời gia đình không chia sẻ số tài khoản ngân hàng hay thông tin cá nhân nên những thông tin trên mạng xã hội đều là giả mạo.

"Một lần nữa, mình xin thay mặt chồng và gia đình, xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và yêu quý. Vì sự việc xảy ra quá bất ngờ, trong lúc tiếp đón các quý báo chí cũng như phản hồi các câu hỏi của mọi người có gì sai sót, mong mọi người thông cảm. Cuối cùng, điều quan trọng nhất gia đình mình cũng chỉ mong em bé nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và sớm trở về với cuộc sống thường nhật" - Chị Thuỳ chia sẻ.

Bố của bé gái được anh Mạnh cứu sống hết lời cảm ơn ân nhân.
Bố của bé gái được anh Mạnh cứu sống hết lời cảm ơn ân nhân.
Anh Mạnh nhận được bằng khen từ các cơ quan đoàn thể vì hành động ý nghĩa.
Anh Mạnh nhận được bằng khen từ các cơ quan đoàn thể vì hành động ý nghĩa.

Theo chia sẻ từ anh Mạnh, sau khi vụ việc anh cứu bé gái rơi từ tầng 13 chung cư được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, có rất nhiều người liên lạc ngỏ ý muốn chuyển tiền để cảm ơn nhưng anh và gia đình đều từ chối. 

P.T

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục