24h
Yeah1 News

Viện thẩm mỹ Shynh Premium cảm ơn khách hàng Đà Nẵng bằng tiệc Khai xuân khởi sắc

Thứ tư, 02/03/2022 | 17:46 (GMT+7)

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium tri ân khách hàng bằng đêm tiệc Khai xuân khởi sắc tại Đà Nẵng vào ngày 12.2.2022 vừa qua, tại địa điểm Splash Pool Bar, Novotel Danang Premier Han River đã diễn ra thành công rực rỡ.

Viện thẩm mỹ Shynh Premium cảm ơn khách hàng Đà Nẵng bằng tiệc Khai xuân khởi sắc - ảnh 1

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium đã có một năm 2021 thành công hơn mong đợi nhờ sự lãnh đạo tài tình của Chủ tịch Lê Thị Xuân cùng những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, Shynh Premium luôn biết ơn tới sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Bởi bất cứ một cơ sở kinh doanh nào cũng cần sự yêu thương của khách hàng, là động lực để họ cố gắng và hoàn thiện hơn nữa.

Để biến lòng tri ân thành hành động thiết thực, viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium đã tâm huyết tổ chức tiệc Khai xuân khởi sắc Shynh Premium Đà Nẵng quy mô, chỉn chu với sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Văn Mai Hương. Dù đại dịch diễn ra ảnh hưởng khá nhiều doanh nghiệp trong năm qua, nhưng Viện thẩm mỹ Shynh Premium vẫn luôn được đông đảo phái đẹp Việt tin tưởng, lựa chọn nơi đây để gửi gắm nhan sắc.

Viện thẩm mỹ Shynh Premium cảm ơn khách hàng Đà Nẵng bằng tiệc Khai xuân khởi sắc - ảnh 2

Chia sẻ lí do vì sao lựa chọn “thành phố đáng sống” là nơi khởi đầu chuỗi sự kiện Khai Xuân Khởi Sắc Shynh Premium, Chủ tịch Lê Thị Xuân chia sẻ: Vì đây là thành phố mà tôi yêu thích nhất và biết ơn nhất. Trong 2 năm khi Viện thẩm mỹ 5 sao số 1 ở TPHCM có mặt ở Đà Nẵng, nền kinh tế miền Trung chịu nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch và thiên tai nhất cả nước. Nhưng trong 2 năm ấy, Shynh Premium Đà Nẵng vẫn luôn nhận được sự yêu thương của các thượng khách miền Trung.

Buổi tiệc diễn ra trong không gian sang trọng, 5 sao nhưng vô cùng ấm áp. Đặc biệt, Private party chỉ mời số lượng khách hàng giới hạn và đã được ban tổ chức sự kiện test covid trước khi diễn ra đêm tiệc. 

 Không gian được thực hiện ở khu hồ bơi tầng thượng biệt lập ở Splash Pool Bar, Novotel Danang Premier Han River.

Không gian được thực hiện ở khu hồ bơi tầng thượng biệt lập ở Splash Pool Bar, Novotel Danang Premier Han River.

Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà Novotel nhận lời tổ chức sự kiện trên sảnh Splash Pool Bar. Sự kiện có sự góp mặt của chủ tịch Lê Thị Xuân, ca sĩ Văn Mai Hương và MC Thanh Thanh Huyền và các thượng khách Shynh Premium Đà Nẵng.

 Ca sĩ Văn Mai Hương diện chiếc váy vàng gold khéo tôn sắc vóc của cô trong đêm tiệc

Ca sĩ Văn Mai Hương diện chiếc váy vàng gold khéo tôn sắc vóc của cô trong đêm tiệc

Đêm tiệc Khai xuân khởi sắc còn tổ chức công bố kết quả và trao thưởng chương trình Lucky Holiday “Premium”. Đây cũng là một trong những hoạt động tri ân khách hàng năm vừa qua đã ủng hộ Shynh Premium Đà Nẵng. 

Cụ thể khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt sẽ được sở hữu một chiếc SH Mode, Khách hàng may mắn được giải nhất của chương trình Lucky Holiday sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt. Chương trình công bố kết quả và trao giải đã mang lại bầu không khí kịch tính, sôi động đầy tiếng cười cho đêm tiệc.

Vị Khách đã may mắn trúng giải đặc biệt khi sở hữu chiếc SH Mode
Vị Khách đã may mắn trúng giải đặc biệt khi sở hữu chiếc SH Mode

Với sự thành công của đêm tiệc Khai xuân khởi sắc, Chủ Tịch Lê Thị Xuân tiết lộ, đây là một trong chuỗi sự kiện Khai xuân khởi sắc Shynh Premium mà hệ thống viện thẩm mỹ Shynh Premium sẽ tổ chức trong mùa Xuân năm 2022. Và Đà Nẵng là nơi đầu tiên diễn ra đầu tiên. Trong tương lai, Shynh Premium sẽ tiếp tục cố gắng để gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng trên cả nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Shynh Premium  

Cùng chuyên mục