24h
Yeah1 News

Vén màn hành trình trở thành chuyên gia đào tạo Bất động sản của CEO Newskyland

Thứ năm, 31/03/2022 | 16:25 (GMT+7)

Trước khi trở thành chuyên gia đào tạo Bất động sản ít ai biết được anh Vũ Văn Tuấn - CEO Newskyland từng xuất thân từ tay “cò đất” chính hiệu và có một hành trình khởi nghiệp không mấy suôn sẻ

Anh Vũ Văn Tuấn được biết đến với cương vị CEO Newskyland khi tuổi đời còn rất trẻ. Sự nghiệp của vị CEO có bước ngoặt lớn khi bước sang tuổi 30 anh quyết định từ bỏ công việc ổn định nhiều người ao ước để dấn thân vào con đường khởi nghiệp. Anh từng được biết đến là cựu sinh viên Đại học Kinh Tế Quốc Dân đầy danh giá với tấm bằng Thạc sĩ trong tay. Sau khi ra trường anh được nhận làm ở 1 ngân hàng Hà Nội và từng lên đến vị trí quản lý với một con đường trải đầy hoa hồng.
Bằng sự táo bạo cùng nhiệt huyết của một chàng trai trẻ. Anh không an phận với công việc văn phòng cố định mà muốn cống hiến nhiều hơn để phát triển cộng đồng, phát triển đất nước. Chính vì lẽ đó, anh quyết định bỏ lại công việc ngân hàng để khởi nghiệp ở tuổi 30. 

Vén màn hành trình trở thành chuyên gia đào tạo Bất động sản của CEO Newskyland - ảnh 1

Với số vốn vỏn vẹn 20 triệu đồng nhưng mang trong mình một hoài bão muốn thay đổi để cống hiến cùng sự khao khát của tuổi trẻ anh Tuấn đã quyết định thành lập công ty Bất động sản Newskyland ở Phú Quốc. Lúc đầu là liên tiếp những khó khăn và thất bại khi thị trường quá nhiều biến động, kinh nghiệm của bản thân lại còn quá ít, nhân sự thiếu hụt về mọi mặt vào khoảng năm 2018 khiến Newskyland lao đao. Anh đã từng đưa công ty quay về vạch xuất phát, đánh mất niềm tin của gia đình, bạn bè và anh cũng nhiều lần “dừng” để suy nghĩ về hành trình này của chính mình.

Mặc dù vậy, nhưng hành trang lớn nhất của vị CEO trẻ chính là “không từ bỏ”. Anh nhìn nhận cái sai của bản thân để rút kinh nghiệm, liên tục tìm tòi, học hỏi từ những bậc thầy thành công trong Bất động sản. Chỉ sau hơn một năm nỗ lực, “quả ngọt” đã đến với Newskyland khi công ty đã có 3 chi nhánh lớn có tiếng tăm ở Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Phước và Phú Quốc với quy mô hàng trăm nhân sự, được nhiều khách hàng tin tưởng để “chọn uy tín gửi thành công” trong lĩnh vực Bất động sản và định hướng khởi nghiệp.  Anh Tuấn cũng không quên nhắn nhủ đến các bạn trẻ có cùng chí hướng như mình: "Hãy cứ tiến lên phía trước dù có là trở ngại gì đang chờ đợi, khi cho đi đủ thì hạnh phúc sẽ tự tới. Là một người con đất Việt, chúng ta có quyền tự hào về dòng máu nóng đang mang, trái tim nhiệt huyết đang có và một tiềm năng vô cùng lớn đang chờ được khai phóng. Tôi và các bạn chúng ta có nghĩa vụ cống hiến hết mình để mang đến cho cộng đồng, đất nước những giá trị tốt đẹp nhất".

 Sau tất cả những thất bại và thành công, anh Tuấn thẳng thắn chia sẻ: 'Không ai trong chúng ta muốn mình thất bại. Nhưng không có thất bại thì sẽ không thể tìm thấy thành công và cũng chẳng có ai thành công mà chưa trải qua đôi ba lần thất bại. Điều quan trọng là chúng ta lựa chọn đối mặt như thế nào? Đi tiếp, hoặc dừng lại. Và tôi tự hào vì tôi đã lựa chọn đi tiếp'.

Sau tất cả những thất bại và thành công, anh Tuấn thẳng thắn chia sẻ: "Không ai trong chúng ta muốn mình thất bại. Nhưng không có thất bại thì sẽ không thể tìm thấy thành công và cũng chẳng có ai thành công mà chưa trải qua đôi ba lần thất bại. Điều quan trọng là chúng ta lựa chọn đối mặt như thế nào? Đi tiếp, hoặc dừng lại. Và tôi tự hào vì tôi đã lựa chọn đi tiếp".

Hoài bão không dừng lại ở thành công khi Newskyland đã phát triển và có danh tiếng như bây giờ. Vị CEO trẻ  Vũ Văn Tuấn còn mong muốn đưa công ty phát triển mạnh hơn nữa không chỉ trong lĩnh vực Bất động sản mà còn cả trong mảng đào tạo về lĩnh vực này. Anh đã quyết định mở lớp đào tạo học viên tại Hodi Academy về kinh nghiệm thực chiến cũng như kỹ năng đàm phán chốt deal, anh cũng là chuyên gia đào tạo được nhiều bạn trẻ tin tưởng theo học và là tấm gương cho sự nỗ lực bứt phá để hái quả ngọt được nhiều người nhắc đến. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng học viên của Hodi được chính anh Tuấn đứng lớp đào tạo đã lên đến 10,000 học viên và con số này vẫn liên tục tăng. Đặc biệt, ở khóa học Siêu trí tuệ đầu tư đã thu hút 3000 - 5000 học viên đăng ký tham gia. Các khóa học này thành công bởi sự uy tín cùng những kinh nghiệm được đúc kết thực tế trên thị trường của chính CEO Newskyland. Không chỉ dừng lại ở đó, anh Tuấn còn hướng tới khát vọng được cống hiến cho tương lai Đất Việt khi đã chọn đem những kinh nghiệm tích lũy nhiều năm vào giảng dạy, đào tạo khi trở thành chuyên gia với đơn vị đào tạo môi giới bất động sản và đầu tư hàng đầu tại Việt Nam.

Vén màn hành trình trở thành chuyên gia đào tạo Bất động sản của CEO Newskyland - ảnh 3

Giờ đây, cái tên Vũ Văn Tuấn (Mr.Tuấn Tổng) hay được biết đến là một tay “cò đất” trong quá khứ không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ đam mê Bất động sản. Nó đã gắn liền với Hodi Academy - trường đào tạo kinh doanh và Bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Newskyland   Hodi Academy  

Cùng chuyên mục