24h
Yeah1 News

Đi làm xa nhà vì nhớ thương con nên về nhà thăm, một người phụ nữ sẩy chân bị lũ cuốn trôi ở Quảng Trị

Thứ hai, 04/04/2022 | 16:25 (GMT+7)

Thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy ở khu vực cách nơi mất tích khoảng 1 km sau gần 1 ngày bị lũ cuốn trôi.

Theo thông tin cơ quan chức năng huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) chia sẻ vào chiều ngày 3/4 về tình hình mưa lũ liên tiếp trong địa bàn đã dẫn đến sự ra đi thương tâm của một người phụ nữ. Danh tính của người phụ nữ này sau đó được xác nhận là chị L.T.D.Q. (32 tuổi), trú tại làng Trung Đơn, xã Hải Định, huyện Hải Lăng.

Tình hình lũ lụt nghiêm trọng ở miền Trung trong những ngày qua
Tình hình lũ lụt nghiêm trọng ở miền Trung trong những ngày qua

Vào khoảng 16 giờ chiều ngày 2/4, trong lúc đang làm việc thì chị nghe tin con nhỏ ốm khóc ở nhà nên chị Q. xin công ty cho về sớm. Trên đường về chị có đến nhà mẹ đẻ ở thôn Thiện Đông. Nhận biết tình hình mưa lũ khó khăn trong thời gian tới nên chị Q. đã dùng những đồng tiền lẻ còn sót lại trong túi để mua 1 thùng mì tôm trữ sẵn phòng khi cần thiết. Trên đường đạp xe về lại nhà mình thì chị Q. bị sẩy chân xuống ruộng rồi bị lũ cuốn đi.

Thi thể người phụ nữ gặp nạn được tìm thấy vào trưa ngày 3/4
Thi thể người phụ nữ gặp nạn được tìm thấy vào trưa ngày 3/4

Đến 12 giờ ngày 3/4, lực lượng chức năng thông báo đã tìm thấy thi thể của chị Q. tại đê Mai Lĩnh (xã Hải Lăng) cách nơi nghi vấn gặp nạn khoảng 1km và cách nhà chị Q. khoảng 500m. Được biết, chồng chị Q. đi làm xa, một mình chị phải nuôi 2 con, trong đó một bé học lớp 4 và một bé học lớp 6. Hoàn cảnh của chị Q. thuộc dạng khó khăn, gia đình chị phải sống trong một căn nhà tránh lũ được chính quyền hỗ trợ xây dựng vào năm 2021.

Hiện tại, thời tiết ở miền Trung vẫn đang diễn biến thất thường khiến nước lũ dâng cao gây báo động ở nhiều địa phương.

T.T

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục