24h
Yeah1 News

Ứng dụng hỗ trợ kết nối nộp, rút tiền mặt đang lên ngôi trong mùa dịch

Thứ ba, 15/06/2021 | 16:44 (GMT+7)

Gutina là ứng dụng hỗ trợ kết nối nộp tiền vào tài khoản, rút tiền mặt mọi lúc mọi nơi. Khách hàng chỉ cần giao dịch qua app, không cần di chuyển trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, hạn chế ra đường.



Người dân sẽ không còn những nỗi lo khi giao dịch trực tiếp tại ngân hàng hay ATM kể cả trong mùa dịch

Người dân sẽ không còn những nỗi lo khi giao dịch trực tiếp tại ngân hàng hay ATM kể cả trong mùa dịch

Theo chị Nguyễn Thanh Huyền - một người dùng thường xuyên của Gutina: “Công việc kinh doanh của tôi nhiều lúc cần phải rút những khoản tiền mặt lớn, việc phải ra ngân hàng giao dịch khiến tôi cảm thấy vô cùng bất tiện. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, mọi người dân được khuyến cáo hạn chế ra khỏi nhà. Làm thế nào để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo được sự an toàn khi giao dịch số tiền lớn là điều tôi luôn trăn trở.”

Thực tế, khi khách hàng đang mang một khoản tiền lớn, việc đi đến những địa điểm giao dịch để phục vụ mục đích nộp tiền vào tài khoản hoặc di chuyển trên đường sau khi rút tiền đều phải đối mặt với nhiều rủi ro. Chưa kể tới những khó khăn nếu phải nộp tiền vào cuối ngày, cuối tuần khi ngân hàng đóng cửa. Trong mùa dịch với những hạn chế tiếp xúc và tập trung đông người, chúng ta nên tránh cảnh nhiều người cùng phải ngồi đợi ở điểm giao dịch ngân hàng hay xếp hàng chờ rút tiền ở ATM.

Ứng dụng hỗ trợ kết nối nộp, rút tiền mặt đang lên ngôi trong mùa dịch - ảnh 2

“Ứng dụng Gutina đã giúp tôi giải quyết những vấn đề đang trăn trở bao gồm việc giám sát đơn hàng và khiếu nại nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Tôi thực sự cảm thấy an tâm khi thực hiện các giao dịch nộp và rút tiền mặt.” - chị Huyền chia sẻ.

Gutina là platform duy nhất tại Việt Nam kết nối người có lượng tiền nhàn rỗi với những khách hàng đang có nhu cầu nộp – rút hộ tiền mặt linh hoạt, siêu tốc 24/7. Khi người dùng cần nộp tiền mặt vào tài khoản hay rút tiền mặt, chỉ cần tải ứng dụng Gutina hoặc thao tác trên website để tìm kiếm người có thể hỗ trợ thực hiện các giao dịch (người cung cấp). Sau khi tìm kiếm được người cung cấp, giao dịch được hoàn thành nhanh chóng chỉ sau 10 đến 15 phút bất kể thời gian nào trong ngày. Vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiện lợi và giảm rủi ro về mức tối thiểu.

Ứng dụng hỗ trợ kết nối nộp, rút tiền mặt đang lên ngôi trong mùa dịch - ảnh 3

Ưu điểm lớn nhất của Gutina là tốc độ và tính an toàn, tiện lợi. Bạn chỉ cần tạo lệnh hoặc quét người cung cấp trên ứng dụng, lập tức người cung cấp trong khu vực đó sẽ tới tận nơi để thực hiện giao dịch thành công chỉ trong 15 phút kể từ khi tạo đơn với độ bảo mật tối đa và an toàn tuyệt đối. Gutina giải quyết bài toán cho người dùng khi họ không thể sử dụng ngân hàng/ ATM hay không có tài khoản ngân hàng, không có Internet banking hay gặp khó khăn trong việc chuyển tiền liên ngân hàng gấp rút. Bạn hoàn toàn có thể giao dịch với Gutina 24/7, kể cả trong ngày nghỉ, lễ tết,... Với những ưu đãi lên tới 50% cùng những tiện ích, biểu phí rõ ràng và đội ngũ tư vấn miễn phí, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Gutina.

Hiện tại, Gutina đang có chương trình khuyến mãi đồng giá 30.000 VNĐ trên một giao dịch tại link: http://bit.ly/gutina30k

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gutina  

Cùng chuyên mục