24h
Yeah1 News

U23 Việt Nam được người hâm mộ chào đón tại sân bay: Tấn Tài, Duy Cương được fan nữ vây kín

Thứ tư, 15/06/2022 | 09:48 (GMT+7)

Chiều tối ngày 14/6, nhóm đầu tiên của U23 Việt Nam đã đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Các CĐV đã có mặt rất sớm để tặng quà, xin chữ ký các cầu thủ.

U23 Việt Nam đã có một giải đấu thành công khi ghi tên mình vào trận tứ kết. Trước đối thủ mạnh như Ả Rập Xê Út, U23 Việt Nam đã để thua 2:0 và khép lại hành trình AFC Cup trên đất Uzbekistan. Mặc dù không thể đi tiếp nhưng màn trình diễn của U23 Việt Nam trong các trận đấu khiến người hâm mộ tin tưởng hơn vào tương lai của thế hệ này.

U23 Việt Nam được người hâm mộ chào đón tại sân bay: Tấn Tài, Duy Cương được fan nữ vây kín - ảnh 1

Sau khi kết thúc hành trình AFC Cup, các cầu thủ và BHL được sắp xếp để đưa về nước. Tuy nhiên, việc tìm vé máy bay gặp khó khăn khiến cho toàn đội phải chia ra 2 top để về nước. Nhóm đầu sẽ sẽ bay qua Thổ Nhĩ Kỳ trước khi qua TP.HCM và về nước vào ngày 14/6. Nhóm còn lại sẽ di chuyển vào sáng 14/6 quá cảnh Thổ Nhĩ Kỳ và đến thủ đô vào ngày 15/6.

U23 Việt Nam được người hâm mộ chào đón tại sân bay: Tấn Tài, Duy Cương được fan nữ vây kín - ảnh 2

Vào chiều tối ngày 14/6, nhóm cầu thủ đầu tiên về nước đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Nhóm cầu thủ này có Phan Tuấn Tài, Lương Duy Khương, Lý Công Hoàng Anh, Võ Đình Lâm, Dụng Quang Nho, Nguyễn Thanh Nhân, Nguyễn Anh Việt,… cùng các trợ lý.

U23 Việt Nam được người hâm mộ chào đón tại sân bay: Tấn Tài, Duy Cương được fan nữ vây kín - ảnh 3
U23 Việt Nam được người hâm mộ chào đón tại sân bay: Tấn Tài, Duy Cương được fan nữ vây kín - ảnh 4

Để chào đón các cầu thủ, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để tặng quà, xin chữ ký. Nhiều fan nữ mang theo cả gấu bông, hoa để tặng cho thần tượng của mình. Nhiều bạn fan không giấu được hạnh phúc khi được tận mắt chứng kiến “bằng xương bằng thịt” các chân sút U23 Việt Nam.

Thanh Nhân được người hâm mộ xin chữ ký
Thanh Nhân được người hâm mộ xin chữ ký
Nhiều cầu thủ được fan tặng quà
Nhiều cầu thủ được fan tặng quà

Trong top cầu thủ về nước lần này, Phan Tuấn Tài là cái tên được rất nhiều người hâm mộ chú ý. Chàng trai được nhận rất nhiều quà từ các bạn fan. Tuấn Tài đã có một giải đấu thành công với 1 pha ghi bàn và 2 pha kiến tạo đẳng cấp. Không những vậy, nhan sắc của chàng trai cũng khiến nhiều fan nữ "đổ rầm rầm".

Tấn Tài được fan vây kín xin chữ ký
Tấn Tài được fan vây kín xin chữ ký
Các fan nữ không quên chụp ảnh cùng thần tượng
Các fan nữ không quên chụp ảnh cùng thần tượng

Bên cạnh đó, Duy Cương cũng được rất nhiều fan nữ vây kín, xin chữ ký. Anh chàng rất nhiệt tình chụp ảnh và tặng người hâm mộ chữ ký của mình. Duy Cương được đánh giá rất cao là một cầu thủ đa năng. Mặc dù không ra sân nhiều như người đồng đội Tuấn Tài nhưng khi có cơ hội Duy Cương đều làm rất tốt.

Duy Cương tặng chữ ký cho người hâm mộ
Duy Cương tặng chữ ký cho người hâm mộ
Anh chàng vui vẻ selfie cùng fan nữ
Anh chàng vui vẻ selfie cùng fan nữ

Hành trình đến với AFC Cup của U23 Việt Nam đã khép lại nhưng sự trưởng thành của lứa cầu thủ cùng tình yêu của người hâm mộ vẫn còn ở đó. Dù các trận đấu được diễn ra ở đất nước Uzbekistan xa xôi nhưng U23 Việt Nam vẫn được tiếp lửa từ số đông CĐV trên khán đài. Khi về nước, các cầu thủ vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các bạn fan. Điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Ảnh: Tổng hợp

Thu Hoài

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: u23vietnam bongda  

Cùng chuyên mục