24h
Yeah1 News

Từ mẹ bỉm đến người phụ nữ thành công trong sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Việt

Thứ bảy, 29/05/2021 | 15:16 (GMT+7)

29 tuổi, mẹ bỉm sữa Trần Thị Thanh Hải đã sở hữu một hệ thống phân phối mỹ phẩm lớn tại Quảng Bình và có cuộc sống viên mãn bên cạnh gia đình.

 Năm 2020, khi nhiều doanh nghiệp đang lao đao vì Covid-19 thì cô nàng vẫn có nguồn thu nhập ổn định nhờ kinh doanh mỹ phẩm online từ sớm

Khởi nghiệp khi con mới 3 tháng tuổi

Khi Trần Thị Thanh Hải đang là bà mẹ bỉm sữa với thiên thần bé bỏng 3 tháng tuổi thì bắt đầu công việc kinh doanh với số vốn ban đầu chỉ vẻn vẹn 3 triệu đồng vay mượn từ mẹ đẻ.

Từ mẹ bỉm  đến người phụ nữ thành công trong sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Việt - ảnh 1

"Khởi nghiệp khi mà các mẹ bỉm khác vẫn còn kiêng cữ đủ thứ thì tôi đã kinh doanh không quản ngày đêm để kiếm tiền mua bỉm sữa cho con" Trần Hải chia sẻ.                                                                                                   

Tình cờ bén duyên với mỹ phẩm Huyền Phi khi được một người bạn tặng cho cô nàng một gói mặt nạ trắng da. Sau một thời gian sử dụng Trần Hải thấy sản phẩm rất tốt và lành tính nên cô đã quyết định kinh doanh mỹ phẩm online. Ban đầu cô nàng chỉ định bán kiếm thêm ít tiền phụ giúp chồng lo liệu kinh tế, mua thêm hộp sữa, gói bỉm cho con nhưng càng làm càng đam mê và thấy công việc kinh doanh này phát triển rất tốt. Đến tháng 4/2019 cô nàng quyết định nâng số vốn lên 160 triệu đồng/ tháng để nhập hàng về bán.                                                             

Hàng ngày Trần Hải vừa chăm con, vừa đi làm còn thời gian rảnh thì lên mạng học cách viết bài, đăng bài và tư vấn sản phẩm. Những ngày đầu, cô nàng tự đặt mục tiêu cho bản thân kiếm được ít nhất 5 triệu mỗi tháng. Từng bước một Trần Hải trân trọng từng khách hàng của mình và luôn chăm sóc tận tình. Sau 2 tháng với sự nỗ lực của bản thân, việc kinh doanh của chị ngày càng phát triển và đến tháng 9/2020 số vốn của cô nàng đã lên mức 600 triệu đồng mỗi tháng.        

Từ mẹ bỉm  đến người phụ nữ thành công trong sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Việt - ảnh 2

Trải qua những ngày tháng kinh doanh nhiều thử thách và chưa có nhiều kinh nghiệm. Trần Hải không khỏi xúc động chia sẻ: “Nếu không có mỹ phẩm Huyền Phi, không có CEO Hoàng Phi Huyền thì sẽ không có Trần Hải như hiện tại.” Chị khẳng định rằng khi kinh doanh chị luôn mong muốn khách hàng của mình được tiếp cận và sử dụng sản phẩm chất lượng nhất, có được hiệu quả và mỹ phẩm Huyền Phi là thương hiệu mà chị muốn đồng hành lâu dài

Cuộc đời cô nàng hoàn toàn thay đổi và bước sang một trang mới cả từ ngoại hình, tư duy và điều kiện sống đến thu nhập. Sau 4 năm, nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục trau dồi kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh trong ngành mỹ phẩm. Giờ đây, Trần Hải có được cuộc sống viên mãn, đủ đầy bên cạnh gia đình và lo lắng chu toàn cho con của mình trong điều kiện tốt nhất. Giúp đỡ thêm nhiều chị em khác trở nên xinh đẹp và tự chủ tài chính hơn trong cuộc sống.

Mọi sự cố gắng nỗ lực của chị cuối cùng cũng được đền đáp, đầu năm 2020 chị tự tay mua cho mình 1 mảnh đất  tại Thành phố Đồng hới tỉnh Quảng Bình và cuối năm 2020 cô nàng cũng tậu ngay cho mình chiếc xế hộp trị giá 700 triệu.

Từ mẹ bỉm  đến người phụ nữ thành công trong sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Việt - ảnh 3

Nhìn lại quãng đường đã đi qua Trần Hải chia sẻ về bản thân là một người có xuất phát điểm từ con số "0" về mọi thứ từ kinh nghiệm đến vốn liếng và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân thì ngay hôm nay cô nàng đã có một cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy với thu nhập khủng mỗi tháng. Hải chỉ sẻ Không quan trọng xuất phát điểm của bạn ở đâu mà quan trọng là dám hành động điều mình muốn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trần Thị Thanh Hải  

Cùng chuyên mục