24h
Yeah1 News

Trộm lẻn vào nhà thấy người phụ nữ ngủ say, không lấy thứ gì mà làm hành động kì lạ khiến chủ nhà hốt hoảng

Thứ bảy, 22/04/2023 | 16:18 (GMT+7)

Theo dõi đoạn camera, tên trộm đột nhập nhà người phụ nữ nhưng lại không lấy bất cứ thứ gì mà chỉ có những hành động lạ khiến chủ nhà sợ hãi.

Vừa qua thông tin từ tờ báo New York Post, trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh một người đàn ông lẻn vào căn hộ của một người phụ nữ Ankeny (Mỹ) lúc 3h30 phút sáng ngày 1/4 khiến chủ nhà hốt hoảng.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát địa phương cho biết, kẻ đột nhập được xác định là Dan Abimana 23 tuổi. Người đàn ông này bị buộc tội xâm nhập bất hợp pháp vào căn hộ của người phụ nữ dù chẳng hề ăn cắp bất cứ thứ gì.

Hình ảnh người đàn ông lẻn vào nhà người phụ nữ lúc nửa đêm bị camera ghi lại.
Hình ảnh người đàn ông lẻn vào nhà người phụ nữ lúc nửa đêm bị camera ghi lại.
Trộm lẻn vào nhà thấy người phụ nữ ngủ say, không lấy thứ gì mà làm hành động kì lạ khiến chủ nhà hốt hoảng - ảnh 2

Trong đoạn video trích xuất, Dan Abimana sau khi đột nhập vào nhà "khổ chủ" nhưng không lấy bất cứ thứ gì. Thay vào đó, thanh niên 23 tuổi lượn lờ khắp phòng nọ sang phòng kia khoảng 30 phút. Chưa hết, thanh niên này còn có những hành động khó hiểu như đi lấy nước uống, sắp xếp giày dép lại cho gia chủ, đôi khi nhìn chằm chằm vào người phụ nữ đang nằm ngủ trên ghế. Qua camera giám sát, thanh niên còn mang tất của chủ nhà vào chân mình, hắn còn vào phòng tắm, phòng của trẻ con rồi lại đi ra.

Dù lẻn vào nhà nhưng thanh niên này không lấy bất cứ thứ gì mà sắp xếp giày cho chủ nhà.
Dù lẻn vào nhà nhưng thanh niên này không lấy bất cứ thứ gì mà sắp xếp giày cho chủ nhà.

Sự việc chỉ bị phát hiện khi thanh niên vô tình đụng trúng vào đầu gối người phụ nữ khiến cô tỉnh dậy và hét lên. Chủ nhà hốt hoảng cho biết sau khi thấy người đàn ông lạ mặt lúc nửa đêm cô bị ám ảnh về vụ việc, sau này cô thỉnh thoảng vẫn giật mình tỉnh dậy trong đêm, nhìn xung quanh xem có ai trong phòng không. Người phụ nữ nhớ lại "Tôi hỏi anh ta là ai nhưng anh không nói gì. Tôi hỏi lại lần nữa thì anh ta bảo là người đưa tôi về. Tôi biết anh ta không phải là người quen"

Về phía nghi phạm, ngay hôm sau, thanh niên 23 tuổi đã ra cơ quan cảnh sát đầu thú. Thanh niên này cho biết anh ta không có ý định bất chính nào, chỉ là anh vô tình vào nhầm căn hộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người phụ nữ   Trộm  

Cùng chuyên mục