24h
Yeah1 News

Tránh vũng nước đọng trên đường, 2 mợ cháu đi xe đạp điện gặp tai nạn thương tâm

Thứ năm, 29/09/2022 | 15:41 (GMT+7)

Một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương khiến một cháu gái 7 tuổi không qua khỏi làm người dân chưa hết bàng hoàng.

Theo thông tin cung cấp, một vụ tai nạn đã xảy ra tại xã Khánh Bình (huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) khiến một nạn nhân không qua khỏi. Cụ thể, trưa ngày 29/9, một người phụ nữ (được cho là mợ của nạn nhân) chở theo cháu gái 7 tuổi trên đường tan học từ trường về nhà.

Tránh vũng nước đọng trên đường, 2 mợ cháu đi xe đạp điện gặp tai nạn thương tâm - ảnh 1
Vì tránh vũng nước lớn trên đường, 2 mợ cháu đi xe đạp điện ngã vào gầm xe đầu kéo khiến người cháu không qua khỏi
Vì tránh vũng nước lớn trên đường, 2 mợ cháu đi xe đạp điện ngã vào gầm xe đầu kéo khiến người cháu không qua khỏi

Khi lưu thông trên đoạn đường Trịnh Hoài Đức, người phụ nữ phát hiện vũng nước lớn đọng lại sau cơn mưa được tạo thành bởi 'ổ voi' nên đã đánh lái tránh thoát. Tuy nhiên, vì hành động bất ngờ nên chiếc xe đạp điện chao đảo ngã xuống đường.

Lúc này, một chiếc xe đầu kéo lưu thông cùng chiều chạy đến. Nạn nhân là cháu gái 7 tuổi ngã vào gầm xe đầu kéo và tử vong. Người mợ may mắn thoát nạn và chỉ bị thương nhẹ. Vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của cháu gái 7 tuổi, còn người mợ dù không sao nhưng vẫn vô cùng hoảng hốt, dằn vặt đau buồn.

Tránh vũng nước đọng trên đường, 2 mợ cháu đi xe đạp điện gặp tai nạn thương tâm - ảnh 3
Đoạn đường xảy ra tai nạn xuống cấp trầm trọng, xuất hiện rất nhiều 'ổ voi', 'ổ gà' gây ngập úng mỗi khi mưa xuống
Đoạn đường xảy ra tai nạn xuống cấp trầm trọng, xuất hiện rất nhiều 'ổ voi', 'ổ gà' gây ngập úng mỗi khi mưa xuống

Dựa trên hình ảnh ghi lại, có thể thấy đoạn đường xảy ra tai nạn đang trong tình trạng xuống cấp trầm trọng. Mặt nền xi măng sụt lún làm xuất hiện nhiều 'ổ voi', 'ổ gà' gây cản trở cho phương tiện lưu thông trong khu vực. Chưa dừng lại ở đó, sau khi trời mưa, nước mưa đọng thành vũng lớn càng dễ gây tai nạn cho người đi đường. Diện tích đường chạy cũng vì thế bị thu hẹp khiến hiện tượng xe gắn máy, xe tải... chen lấn càng thêm hỗn loạn.

Nhiều người bày tỏ lòng thương cảm trước sự ra đi của cháu gái 7 tuổi. Họ cho rằng nếu chất lượng đường xá tốt hơn thì có lẽ đã không xảy ra tai nạn thương tâm như trên. Những bình luận chia buồn được gửi đến người thân gia đình như "Xe lớn đi qua mấy chỗ này cũng không nhường, vậy mấy xe nhỏ như xe máy, xe đạp điện đi ở đâu", "Mọi người đi xe các loại nên chỉnh gương chiếu hậu vừa tầm nhìn cho rõ phía sau", "Trước mình tránh xe lớn nên cũng đi vào vũng nước, ai ngờ vũng nước có ổ gà", "Đường đã hẹp lại còn xấu, toàn 'ổ gà', 'ổ trâu', mưa xuống nước ngập không thấy mà né"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục