24h
Yeah1 News

Trần Sơn Tùng chia sẻ “bí quyết vàng” làm nên thương hiệu Thiên Ý Pharma

Thứ năm, 23/12/2021 | 17:56 (GMT+7)

Doanh nhân Trần Sơn Tùng mang khát khao mãnh liệt kinh doanh truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trẻ tương lai.

Trần Sơn Tùng chia sẻ “bí quyết vàng” làm nên thương hiệu Thiên Ý Pharma - ảnh 1

Sở hữu chuỗi dược phẩm tọa lạc vị trí đắt đỏ giữa lòng Thủ Đô, chủ tịch Trần Sơn Tùng mang theo ý chí, nghị lực cùng tầm nhìn xa trông rộng đã gây tiếng vang lớn trong giới dược phẩm nói riêng và giới kinh doanh nói chung khi Thiên Ý Pharma phát triển vượt bậc trong những năm qua, đồng thời tạo nên một cú đúp ngoạn mục nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng về các dòng sản phẩm tại đây.

Trần Sơn Tùng chia sẻ “bí quyết vàng” làm nên thương hiệu Thiên Ý Pharma - ảnh 2

Trần Sơn Tùng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, anh chàng từng theo học tại Trường Đại Học Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Sở hữu gần 200.000 lượt theo dõi và tương tác trên mỗi bài đăng là mình chứng cho uy tín của anh chàng. Chủ tịch Trần Sơn Tùng mong muốn tạo dựng nên một hệ thống dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, góp mặt trong các cuộc thi toàn cầu, mang sản phẩm, dược phẩm của người Việt vươn tầm thế giới trong nhiều năm tiếp theo.

Trần Sơn Tùng chia sẻ “bí quyết vàng” làm nên thương hiệu Thiên Ý Pharma - ảnh 3

Chia sẻ với báo chí, Chủ tịch Trần Sơn Tùng bày tỏ :“Với tôi kinh doanh là phải lấy chữ tín làm đầu, là chìa khóa để mở cánh cửa thành công. Chứ không được thất hứa, điều đó sẽ rất đáng xấu hổ với chính mình và với khách hàng trung thành của mình. Thêm đó phải luôn tìm tòi học hỏi, đầu tư sáng tạo bằng chính cái tâm của mình, không được nản chí. Tôi hay thấy các bạn trẻ ngày nay thất bại một xíu đã nản và quay đầu tìm công việc khác, cứ như vậy các bạn sẽ chỉ mong tìm công việc nhẹ nhàng 8 tiếng mà làm thôi chứ không còn máu lửa, đam mê gì cả.”

Trần Sơn Tùng chia sẻ “bí quyết vàng” làm nên thương hiệu Thiên Ý Pharma - ảnh 4

“Phải trải nghiệm nhiều hơn, chăm chỉ học tập nâng cao kiến thức và thực hành. Đừng bao giờ sợ thất bại, hãy luôn suy nghĩ rằng mình sẽ làm được, phải tin vào chính mình. Nếu bạn còn không tin tưởng bạn thì làm sao đòi hỏi doanh nghiệp nào sẽ tin bạn được? Vậy nên các bạn trẻ bây giờ phải cố lên, đừng nản chí từ bỏ. Không có thành công nào chỉ có nụ cười mà thiếu đi những đêm khủng hoảng, thất bại.” Doanh nhân Trần Sơn Tùng bộc bạch thêm.

Trần Sơn Tùng chia sẻ “bí quyết vàng” làm nên thương hiệu Thiên Ý Pharma - ảnh 5

Trong các dự định tương lai gần, Doanh nhân Trần Sơn Tùng mong muốn sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh của hệ thống Thiên Ý Pharma trên toàn quốc và kết hợp với các dịch vụ dưỡng sinh tăng cường sức khỏe, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Hãy cùng theo dõi và chúc cho Doanh nhân Trần Sơn Tùng nhiều sức khỏe, chinh phục thành công các cột mốc tiếp theo nhé!

Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/tungchomchom

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục