24h
Yeah1 News

Trải nghiệm các sản phẩm nông nghiệp khác nhau của Hàn Quốc tại Hội chợ K-food

Thứ tư, 03/11/2021 | 10:15 (GMT+7)

Bộ Nông lâm, thủy hải sản và Thực phẩm Hàn Quốc kết hợp với Tổng công ty Phân phối Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc aT tổ chức Hội chợ K-Food Fair Việt Nam từ ngày 2 đến ngày 20 tháng 11.

K-Food Fair là sự kiện giới thiệu nông sản cao cấp của Hàn Quốc ra thế giới. Trong năm nay, sự kiện đã được tổ chức tại 8 quốc gia trên thế giới bao gồm Paris, Úc, Nga, UAE v.v. Tại Việt Nam, sự kiện được tổ chức năm ngoái tại Hà Nội và dự kiến trong năm nay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên sự kiện lần này được tổ chức trực tuyến.

Trải nghiệm các sản phẩm nông nghiệp khác nhau của Hàn Quốc tại Hội chợ K-food - ảnh 1

Sự kiện được tổ chức trực tuyến

K-Food Fair được chia thành 2 phần chính là Hội nghị tư vấn B2B và sự kiện trải nghiệm sản phẩm của người tiêu dùng B2C. Hội nghị tư vấn B2B được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 11, thông qua hình thức tư vấn trực tuyến. Sự kiện trải nghiệm sản phẩm của người tiêu dùng B2C được tổ chức từ ngày 5 đến 20 tháng 11 tại trang web chính thức của K-Food Fair (www.kfoodfair.vn) và trên Facebook, Instargram, v.v của K-food Fair Vietnam.

Sự kiện trải nghiệm của người tiêu dùng B2C được bắt đầu bằng Lễ khai mạc trực tuyến, với sự tham gia của những khách hàng đã đăng ký trước. Chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm về siêu thị Hàn Quốc trực tuyến, mô hình bán hàng O2O (online to offline) bằng chuỗi sự kiện đặc sắc như mini-show online, K-Food Fair TV, K-Food talk show, K-Food bus v.v được diễn ra hàng ngày.

Những khách hàng đã đăng ký trước thông qua trang web chính thức (www.kfoodfair.vn) có thể tham gia bữa tiệc khai mạc trực tuyến, với sự tham gia trình diễn của các ca sỹ nổi tiếng, trải nghiệm giới thiệu nông sản Hàn Quốc, và nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khán giả tham gia.

Trải nghiệm các sản phẩm nông nghiệp khác nhau của Hàn Quốc tại Hội chợ K-food - ảnh 2

Nhiều chương trình hấp dẫn trên website chính thức

Mini-show trực tuyến diễn ra hàng ngày và K-Food talk show, với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và người sáng tạo nội dung, sẽ chia sẻ bí quyết nấu và ăn đa dạng với nông sản Hàn Quốc, cùng nhiều sự kiện đa dạng khác. Để tham gia event, các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau

  • Kênh thông tin: Website Kfoodfair và facebook của chương trình.
  • Phương thức tham gia: Tham khảo các mini game diễn ra hàng ngày trên thông báo.
  • Thời gian tham gia: thời gian diễn ra sự kiện

Giám đốc chi nhánh aT Hồ Chí Minh Park Il Sang cho biết, ông hy vọng sự kiện lần này sẽ là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam hiểu biết và đến gần hơn với nông sản Hàn Quốc, đồng thời cùng trải nghiệm sự kiện văn hóa thú vị.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: K-food   Kfoodfair  

Cùng chuyên mục