24h
Yeah1 News

Tình tiết rợn người trong vụ nữ streamer Hàn Quốc được phát hiện tại ao nước ở Campuchia

Thứ ba, 13/06/2023 | 18:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc tìm thấy nữ streamer người Hàn Quốc trong một ao nước ở Campuchia, cơ quan điều tra tìm thấy nhiều tình tiết uẩn khúc rợn người không lời giải.

Ngày 10/6, truyền thông Hàn Quốc chấn động khi nghe tin một nữ streamer nổi tiếng nước này bất ngờ được tìm thấy đã qua đời tại một địa điểm hẻo lánh ở Campuchia. Danh tính nạn nhân sau đó được công bố là nữ streamer tên Ahyeong sở hữu hơn 250.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu cảnh sát xác nhận, Ahyeong đã qua đời từ ngày 6/6 nhưng phải hơn 3 ngày sau thì sự việc mới được truyền thông Campuchia nhắc đến. Tại hiện trường, thi thể của nữ streamer nổi lên trong một mương nước ở ngoại ô tỉnh Kandal.

Thi thể của Ahyeong được phát hiện ở một mương nước thuộc ngoại ô tỉnh Kandal ở Campuchia
Thi thể của Ahyeong được phát hiện ở một mương nước thuộc ngoại ô tỉnh Kandal ở Campuchia

Điều tra sơ bộ, cảnh sát đã bắt giữ 2 đối tượng khả nghi là 2 bác sĩ người Trung Quốc có mở một phòng khám chữa bệnh ở thành phố Phnom Penh. Đối tượng bao gồm 1 người họ Lại (nam, 30 tuổi) và một người họ Thái (nữ, 39 tuổi).

Được biết, Ahyeong nhập cảnh vào Campuchia từ ngày 2/6. Cô qua đời sau khi được tiêm một loại chất lỏng hoặc huyết thanh từ bệnh viện của 2 bác sĩ họ Lại và họ Thái ở Phnom Penh. Ban đầu, cảnh sát nghi vấn Ahyeong đã bị hành hung dã man trước khi sát hại vì những vết thương sưng tấy trên mặt và cơ thể của cô.

2 đối tượng nghi phạm là 2 bác sĩ tại phòng khám mà Ahyeong đến tiêm chất lỏng và huyết thanh
2 đối tượng nghi phạm là 2 bác sĩ tại phòng khám mà Ahyeong đến tiêm chất lỏng và huyết thanh

Một nguồn tin khác lại cho rằng sau khi qua đời, Ahyeong mới bị kẻ xấu tác động ngoại lực nhằm mục đích không muốn người khác nhận diện được khuôn mặt của cô. Theo báo Rasmei Kampuchea của Campuchia cho biết, tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng họ Lại và họ Thái đã thừa nhận hành vi vứt xác của Ahyeong nhưng phủ nhận tội danh giết người.

Họ cho rằng Ahyeong đã qua đời sau khi tiêm thuốc vào ngày 4/6 tại phòng khám, cô lên cơn co giật rồi bất động. Khi xác định Ahyeong đã tắt thở, vợ chồng nghi phạm đã dùng xe để chở xác nữ streamer đến một cái mương hẻo lánh ở ngoại ô tỉnh Kandal nhằm phi tang.

Ahyeong không đến Campuchia một mình mà đi cùng người phụ nữ quen biết, hiện tại người này không công khai danh tính
Ahyeong không đến Campuchia một mình mà đi cùng người phụ nữ quen biết, hiện tại người này không công khai danh tính

Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác từ Hàn Quốc, Ahyeong không đến Campuchia một mình mà đi cùng một người phụ nữ quen biết. Tuy nhiên, khi Ahyeong mất tích nhiều ngày, cảnh sát không hề nghe thấy bất kỳ thông báo tìm người nào trong suốt 3 ngày qua. Được biết, hiện người phụ nữ này đang tránh mặt trong đại sứ quán Hàn Quốc ở Campuchia. 

Gia đình Ahyeong từ chối khám nghiệm tử thi và mong sự việc kết thúc càng sớm càng tốt
Gia đình Ahyeong từ chối khám nghiệm tử thi và mong sự việc kết thúc càng sớm càng tốt

Mới đây, gia đình của Ahyeong bỗng nhiên tuyên bố không muốn khám nghiệm tử thi. Điều này khiến cảnh sát Campuchia khó xử vì nạn nhân phải được khám nghiệm tử thi thì mới tìm ra được các manh mối khác phục vụ công tác điều tra. Nếu không khám nghiệm thì rất khó để tìm ra nguyên nhân tử vong và các đầu mối của vụ án mạng. Gia đình Ahyeong lại bày tỏ mong muốn sự việc kết thúc càng sớm càng tốt. 

Ahyeong (SN 1990) là một trong những streamer nổi tiếng trong giới trẻ Hàn Quốc. Cô sở hữu hơn 250.000 người theo dõi trên mạng. Gần đây, nữ streamer bất ngờ thông báo giải nghệ để "sống là chính mình". Sự ra đi đột ngột và có phần bí ẩn của Ahyeong khiến dư luận Hàn Quốc và Campuchia quan tâm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: streamer   Hàn Quốc   Ahyeong   Campuchia  

Cùng chuyên mục