24h
Yeah1 News

Tình hình các nạn nhân trong vụ ô tô "điên" ở Bình Dương: Một nạn nhân 17 tuổi nguy kịch

Thứ tư, 07/06/2023 | 15:50 (GMT+7)

Vụ việc ô tô mất lái gây ra tai nạn thương tâm tại Bình Dương vào chiều ngày 6/6 khiến nhiều người bàng hoàng. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu sau đó.

Thông tin liên quan đến vụ ô tô "điên" mất lái lùa một loạt xe gắn máy khiến nhiều người bị thương ở Bình Dương làm dư luận hoang mang. Theo đó, khoảng 17h00 ngày 6/6, một chiếc ô tô màu đen do nam tài xế khoảng 40 tuổi điều khiển lưu thông trên đường ĐT.743C hướng từ Quốc lộ 13 đến cầu vượt 550. 

Tuy nhiên, khi xe đến đoạn ngã ba Cửu Long thuộc phường Bình Hòa, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương thì bất ngờ mất lái va chạm với 3 xe gắn máy đi cùng chiều chạy phía trước. Sau khi va chạm với 3 xe gắn máy, ô tô tiếp tục lao nhanh về phía trước, tông mạnh vào 2 xe ô tô đang đỗ trên lề đường bên phải và đụng vào gốc cây, sau đó lăn nhiều vòng trên đường.

Hình ảnh cắt từ camera hiện trường ghi lại cảnh ô tô 'điên' húc loạt xe máy ở Bình Dương
Hình ảnh cắt từ camera hiện trường ghi lại cảnh ô tô "điên" húc loạt xe máy ở Bình Dương

Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng được người dân ở hiện trường đưa đi cấp cứu ngay lập tức. Nhiều phương tiện xe máy, xe ô tô bị hư hỏng nặng. Chiếc xe gây ra tai nạn thì bị biến dạng. 

Chiếc ô tô bẹp dí ở hiện trường (Ảnh: VOV)
Chiếc ô tô bẹp dí ở hiện trường (Ảnh: VOV)

Sáng ngày 7/6, cơ quan chức năng đã cập nhật về tình hình của các nạn nhân trong vụ ô tô "điên" lùa xe máy. Theo đó, 3 nạn nhân hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Trong đó, em P.T.T.M. (17 tuổi) là nạn nhân có tình trạng nặng nhất. Em M. được thông báo đã chết não, tình hình vô cùng nguy kịch. Hai nạn nhân còn lại, một người bị gãy tay, một người bị xây xát nhẹ.

Một nạn nhân 17 tuổi nguy kịch, được chẩn đoán đã chết não
Một nạn nhân 17 tuổi nguy kịch, được chẩn đoán đã chết não

Tài xế gây ra tai nạn được xác định là ông V.T.A. (30 tuổi, ngụ TP. Thuận An). Ngoài việc tông vào 5 phương tiện và khiến 3 người bị thương, ô tô "điên" còn húc văng nhiều xe máy khác lên vỉa hè. Một người bị hất lên đầu ô tô và kéo đi một đoạn xa. 

Dựa trên kết quả kiểm tra, tài xế không có dấu hiệu sử dụng chất cấm nhưng trong hơi thở có nồng độ cồn ở mức cao với 0,748mg/lít khí thở.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ô tô   mất lái   Bình Dương  

Cùng chuyên mục