24h
Yeah1 News

Tìm thấy tình yêu đích thực, bố chồng đưa con dâu bỏ trốn: Con trai đâm đơn kiện

Thứ sáu, 10/03/2023 | 12:55 (GMT+7)

Sau khi phát hiện bố ruột và vợ mình cùng nhau trốn khỏi nhà, người con trai đã gửi đơn kiện lên cơ quan chức năng.

Tình yêu là không phân biệt tuổi tác, giới tính, văn hóa, màu da, sắc tộc... Tuy nhiên, luôn có những lằn ranh đạo đức tồn đọng khiến con người ta phải kiêng dè. Không phải lúc nào tình yêu vượt qua mọi giới hạn cũng được tôn sùng và tuyên dương. Ví như câu chuyện vừa xảy ra tại Ấn Độ nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng nhưng cũng có không ít chỉ trích, 'ném đá'.

Theo tờ Indiatimes của Ấn Độ đưa tin, một gia đình sinh sống ở bang Rajasthan đã rơi vào tình hướng trớ trêu. Anh Pawan Vairagi trở thành 'nạn nhân' khi bị cả bố ruột và vợ phản bội. 

Một khung cảnh đám cưới Ấn Độ trong phim
Một khung cảnh đám cưới Ấn Độ trong phim

Cụ thể, anh Pawan vốn sống cùng bố ruột là ông Ramesh Vairagi. Anh Pawan có một người vợ và một cô con gái 6 tháng tuổi. Vì thường xuyên công tác xa nhà nên anh luôn đi vắng, chỉ khi có dịp nghỉ lễ hoặc có thời gian rảnh thì anh mới về thăm gia đình.

Cho đến một ngày, anh vô tình phát hiện bố ruột của mình có mối quan hệ bất chính với bà xã anh. Sau đó, ông cụ còn rủ con dâu bỏ trốn cùng mình bằng chiếc xe máy của anh Pawan. 

Anh Pawan đau đớn phát hiện bố ruột và vợ đã bỏ trốn cùng nhau (Ảnh minh họa)
Anh Pawan đau đớn phát hiện bố ruột và vợ đã bỏ trốn cùng nhau (Ảnh minh họa)

Ngay khi nhận ra bị phản bội, anh Pawan đã đệ đơn kiện lên chính quyền địa phương và trình báo công an để tìm kiếm 2 người vừa bỏ trốn cùng tài sản của mình. Tuy vậy, anh Pawan vẫn khăng khăng vợ mình không có tội, người đáng bị lên án là bố ruột của mình vì đã dụ dỗ con dâu.

Arvind Bhardwaj - cảnh sát địa phương chia sẻ về trường hợp vụ việc mâu thuẫn trong gia đình này. Sau khi nhận được đơn khiếu nại từ người chồng, cảnh sát đang xem xét xử lý. Hiện tại, cảnh sát chỉ tiết lộ cả 2 bỏ trốn cùng chiếc xe máy của anh Pawan, những thông tin khác họ không nói thêm.

Anh Pawan cho rằng người có tội là bố mình, vì ông đã dụ dỗ con dâu bỏ trốn (Ảnh minh họa)
Anh Pawan cho rằng người có tội là bố mình, vì ông đã dụ dỗ con dâu bỏ trốn (Ảnh minh họa)

Trước đó, cảnh sát khu vực cũng nói rằng từng có một vụ việc tương tự xảy ra ngay tại bang Rajasthan này. Một người phụ nữ 40 tuổi đã đem lòng yêu con rể của mình. Cuối cùng, họ quyết định bỏ trốn cùng nhau sau khi chàng rể chuốc rượu bố vợ say khướt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con dâu   bố chồng   tình yêu   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục