24h
Yeah1 News

Tìm chủ sở hữu chiếc điện thoại bị mất trộm, chiếc hình nền bất ngờ trở thành tâm điểm

Thứ bảy, 25/03/2023 | 09:15 (GMT+7)

Cơ quan chức năng thông báo truy tìm chủ nhân của chiếc điện thoại bị mất trộm, hình nền chính là một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Mới đây, công an TP Hà Nội cho biết, Công an quận Ba  Đình đang phối hợp cùng với các  đơn vị nghiệp vụ điều tra về một vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn, cụ thể là ở khu vực ngõ 112 Ngọc Khánh thông với ngõ 612 Đê La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 24/3/2023.

Trong quá trình điều tra, Công an quận Ba Đình đã thu giữ được một tang vật quan trọng là chiếc điện thoại iPhone 7 Plus màu đen. Đáng chú ý, trong hình ảnh được đính kèm, màn hình điện thoại là một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Hình ảnh chiếc điện thoại iPhone 7 Plus với hình nền cô gái xinh đẹp do công an cung cấp Ảnh: Công an Hà Nội
Hình ảnh chiếc điện thoại iPhone 7 Plus với hình nền cô gái xinh đẹp do công an cung cấp Ảnh: Công an Hà Nội

Hiện Công an thành phố Hà Nội đã ra thông báo, ai là chủ nhân của chiếc điện thoại nói trên thì lập tức liên hệ với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ba Đình thông qua số điện thoại: 0985.186.969 (gặp cán bộ Bình) để phối hợp giải quyết và làm rõ vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện nay, các vụ trộm cắp tài sản diễn ra ngày càng nhiều, đặc biệt là trộm cắp điện thoại. Mới đây, trên mạng xã hội cũng lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh cướp giật điện thoại. Theo đó, vào ngày 24/3/2023, lúc khoảng 7 giờ 30 phút, một nam thanh niên đang dừng xe máy trên đoạn đường 1C, ngay phía trước một tiệm tạp hóa gần Văn phòng ấp 1A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh để chờ chờ chở bạn đi học thì một thanh niên khác chạy xe máy áp sát đến, giật phăng luôn chiếc điện thoại  trên tay người này. Vì quá bất ngờ, nam sinh này không kịp phản ứng mà chỉ có thể ngơ ngác nhìn theo kẻ cướp giật điện thoại phóng đi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp giật
Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp giật

Theo lời kể của nạn nhân, tại thời điểm xảy ra sự việc, em chạy xe máy đến khu vực trên chở bạn đi học thì xảy ra sự việc. Nam sinh này cũng tiết lộ với báo Người lao động là chưa trình báo công an.

Tuy nhiên, ngay sau khi mạng xã hội lan truyền đoạn clip thì cơ quan công an đã nắm được thông tin, đến  hiện trường điều tra, trích xuất camera để làm rõ vụ việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: điện thoại   trộm cắp   Hà Nội  

Cùng chuyên mục