24h
Yeah1 News

Tiết lộ lý do đằng sau hành động kéo áo Phan Tuấn Tài của HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 24/05/2022 | 20:42 (GMT+7)

Trận cầu lịch sử giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ SEA Games 31 đã khép lại với chiến thắng thuộc về U23 Việt Nam. Dù đã 2 ngày trôi qua kể từ khi trận đấu diễn ra nhưng sức hút của nó vẫn không hề giảm.

SEA Games 31 dần đi đến hồi kết, Đoàn thể thao Việt Nam vẫn đang là tập thể chiếm nhiều ưu thế với số lượng huy chương cao vượt bậc. Trong đó, bóng đá nam là một trong những bộ môn được người hâm mộ quan tâm nhất. Trận chung kết bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã diễn ra hết sức hấp dẫn, kết quả là U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn. 

Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ ghi bàn thắng giúp U23 Việt Nam đạt HCV tại SEA Games năm nay
Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ ghi bàn thắng giúp U23 Việt Nam đạt HCV tại SEA Games năm nay

Bàn thắng được ghi bởi tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Nhưng không thể không nhắc đến pha kiến tạo cực kỳ xuất sắc của Phan Tuấn Tài. Chàng cầu thủ sinh năm 2001, quê Đắk Lắk đã để lại một dấu ấn khó quên trong sự nghiệp của mình khi góp công vào bàn thắng ấn định tỉ số 1-0 cho U23 Việt Nam.

Phan Tuấn Tài được đánh giá là lứa cầu thủ trẻ đáng kỳ vọng của bóng đá Việt Nam
Phan Tuấn Tài được đánh giá là lứa cầu thủ trẻ đáng kỳ vọng của bóng đá Việt Nam

Không những có ghi điểm bởi kỹ năng chuyên môn, Phan Tuấn Tài còn gây ấn tượng bởi khuôn mặt đẹp trai, nam tính. Trong nhiều khoảnh khắc được ghi lại, anh chàng nhận được sự yêu mến của fan nữ bởi thần thái cuốn hút trên sân cỏ. 

Phan Tuấn Tài được dân mạng xin 'in tư' vì nhan sắc điển trai của mình
Phan Tuấn Tài được dân mạng xin "in tư" vì nhan sắc điển trai của mình

Trong trận chung kết diễn ra vào ngày 22/5 vừa rồi, ngoài pha chuyền bóng cực phẩm của mình, anh chàng còn gây chú ý bởi khoảnh khắc bị HLV Park Hang Seo kéo áo. Khi chứng kiến cảnh này, nhiều khán giả thắc mắc liệu đã có chuyện gì xảy ra mà thầy Park lại hành động như vậy. Nhưng khi biết lý do thì fan phải thốt lên rằng “suýt nữa thì,...”.

Tiết lộ lý do đằng sau hành động kéo áo Phan Tuấn Tài của HLV Park Hang Seo - ảnh 4

Được biết, phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, thầy Park đưa trung vệ Lương Duy Cương vào sân thay thế cho Tuấn Tài. Sau khi ra sân, anh chàng vẫn còn rất lo lắng cho đồng đội của mình trên sân nên ra đứng sát vạch mức. Ngay khi thấy học trò như vậy, thầy Park nhanh chóng kéo học trò của mình vào. Theo quy định của FIFA, cầu thủ sau khi rời sân không được phép chạm chân vào đường biên. Nếu như vi phạm, cầu thủ có thể phạt thẻ, nặng hơn là đội bạn sẽ kiện đội mình chơi với 12 cầu thủ. 

Khoảnh khắc 'dở khóc dở cười' khi HLV Park Hang Seo kéo áo Phan Tuấn Tài vào trong
Khoảnh khắc "dở khóc dở cười" khi HLV Park Hang Seo kéo áo Phan Tuấn Tài vào trong

Chỉ một hành động nhỏ thôi cũng đủ thấy thầy Park không những là người yêu học trò mà còn là người cực kỳ tỉnh táo và chuyên nghiệp. Với gần 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, thầy đã để lại nhiều chiến tích lịch sự và niềm hạnh phúc cho Việt Nam. Ông đã chiếm được trái tim của người hâm mộ và là một huyền thoại khó để thay thế.

HLV Park Hang Seo được các học trò tung lên trời sau chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo được các học trò tung lên trời sau chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục