24h
Yeah1 News

Tiên phong Công nghệ bán lẻ, Yeah1 đạt top 10 doanh nghiệp dịch vụ, giải pháp CNTT 2020

Thứ tư, 16/12/2020 | 10:20 (GMT+7)

Tối ngày 14/12, với để cử Hệ sinh thái Tiêu dùng – Công nghệ bán lẻ GIGA1, Tập đoàn Yeah1 đã vinh dự đạt chứng nhận Top 10 doanh nghiệp dịch vụ, giải pháp CNTT năm 2020 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Giải thưởng quy tụ 207 đề cử từ 157 doanh nghiệp hàng đầu, có năng lực, có uy tín, và được chọn làm hạt nhân đẩy nhanh kinh tế số tại Việt Nam.

Theo thống kê của VINASA, hơn 80% doanh nghiệp được trao danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020” đang nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới của cách mạng công nghiệp 4.0 trong quá trình phát triển sản phẩm, giải pháp. Và trong lĩnh vực “Doanh nghiệp dịch vụ, giải pháp CNTT”, Tập đoàn Yeah1 đứng thứ 5 về mặt doanh thu.

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA, Trưởng Ban tổ chức khẳng định: "Chương trình top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020 tập hợp lực lượng doanh nghiệp công nghệ số hội tủ đủ uy tín và năng lực sẽ là lực lượng tiên phong, xung kích cho công cuộc chuyển đổi số, sử dụng công nghệ để giải quyết vấn đề của Việt Nam, bài toán của Việt Nam, xây dựng năng lực vượt trội để từ đó tiến ra toàn cầu".

Tiên phong Công nghệ bán lẻ, Yeah1 đạt top 10 doanh nghiệp dịch vụ, giải pháp CNTT 2020 - ảnh 1

Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Yeah1 kiêm Tổng giám đốc Giga1 nhận chứng nhận Top 10 doanh nghiệp dịch vụ, giải pháp CNTT từ Ban tổ chức.

Phát triển và đưa ra thị trường từ tháng 5/2020, nhưng vừa qua Tập đoàn Yeah1 mới chính thức công bố cho ra mắt Hệ sinh thái Tiêu dùng – Công nghệ bán lẻ Giga1. Và chỉ trong vòng 7 ngày Hệ sinh thái tiêu dùng GIGA1 đã liên tiếp công phá các mục tiêu đề ra: tổng sản lượng tiêu thụ hơn 2 triệu sản phẩm mỗi ngày đã hai phiên vươn tới, gồm các mặt hàng nước giải khát, bảo hiểm, bánh kẹo. Chưa kể đến chỉ riêng siêu ứng dụng khuyến mãi Mega1 – đứa con đầu lòng trong hệ sinh thái GIGA1, đã tác động đến hơn 100 triệu hành vi tiêu thụ sản phẩm nước giải khát Tân Hiệp Phát toàn quốc, và vẫn chưa dừng tạo nên cơn sốt tiêu dùng – trúng thưởng khi ra mắt ngay trong thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát.

Tiên phong Công nghệ bán lẻ, Yeah1 đạt top 10 doanh nghiệp dịch vụ, giải pháp CNTT 2020 - ảnh 2

Có thể thấy, Tập đoàn Yeah1 đã bắt kịp xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ, vận dụng sự am hiểu hành vi người dùng được tích luỹ trong 14 năm khuấy đảo mặt trận digital để giờ đây nâng tầm truyền thông lên một giá trị mới mang tính thương mại cao. Và GIGA1 đã xuất hiện kịp thời để giải hệ phương trình M2C bằng nền tảng công nghệ bán lẻ: Đem hàng hóa "thẳng thớm" từ nhà máy sản xuất đến tận tay người tiêu dùng. Chắc chắn, hệ thống bán hàng đa kênh này vận hành dựa trên các nền tảng công nghệ số, tối ưu nguồn lực và tiết kiệm cả chi phí lẫn thời gian.

Theo ban tổ chức, các doanh nghiệp trong Top10 sẽ được trực tiếp giới thiệu tới hơn 2.000 cơ quan, đơn vị trong nước, hơn 10.000 đối tác từ gần 100 nền kinh tế trên thế giới trong mạng lưới hợp tác quốc tế của VINASA, được giới thiệu và đồng hành trong các sự kiện lớn của ngành CNTT Việt Nam, những chương trình xúc tiến thương mại tham gia các triển lãm, hội nghị hàng đầu thế giới tại các thị trường trọng điểm Mỹ, Nhật, Châu Âu, Hàn Quốc, Australia… Và Yeah1 với sứ mệnh “phụng sự người tiêu dùng” mong muốn là một điểm đến hợp tác cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng GIGA1 tạo nên những giá trị đột phá cho nền kinh tế Việt Nam.

Theo Khoevadep

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục