24h
Yeah1 News

Thủy Bi lên tiếng sau khi được cho là bị VTV "sờ gáy": "Cuộc đời mẹ sẵn sàng hy sinh tất cả vì con"

Thứ tư, 01/06/2022 | 14:37 (GMT+7)

Động thái đầu tiên của Thủy Bi sau "bão" dư luận tối qua đang thu hút nhiều sự chú ý.

Thủy Bi hiện tại vẫn đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng vì màn đấu tố trên mạng xã hội những ngày qua liên quan đến nghi vấn con gái bị bạo lực học đường trong một trường quốc tế. Sau khi đến làm việc cùng nhà trường, Thủy Bi liên tục livestream gây "sóng gió" trên không gian mạng và làm netizen dậy sóng tranh cãi. 

Thủy Bi lên tiếng sau khi được cho là bị VTV 'sờ gáy': 'Cuộc đời mẹ sẵn sàng hy sinh tất cả vì con' - ảnh 1

Chiều qua ngày 31/05, VTV đã cho lên sóng bản tin với tiêu đề "Ảo tưởng quyền lực trên mạng: Hậu quả thật trong thế giới ảo", trong đó, một hình ảnh được làm mờ được cho là Thủy Bi. Trước đó, nữ ca sĩ bắt đầu khiến dân tình xôn xao với những đoạn clip livestream thu hút đến cả trăm nghìn người xem. Tuy nhiên, dư luận cũng chia phe gay gắt khi người bênh vực Thủy Bi, người không đồng tình với việc "lạm ngôn" trên mạng xã hội. 

Thủy Bi lên tiếng sau khi được cho là bị VTV 'sờ gáy': 'Cuộc đời mẹ sẵn sàng hy sinh tất cả vì con' - ảnh 2

"Ngày càng xuất hiện nhiều "anh hùng bàn phím" ẩn danh, lập tòa án công lý ảo... từ chuyện gia đình, công sở, tình yêu đến kinh doanh, các vấn đề xã hội... Thậm chí, có không ít cá nhân công khai livestream, lập kênh YouTube chỉ trích, mạt sát, kết tội người khác bằng lời lẽ thách thức, lôi kéo cộng đồng mạng. Nhiều hội nhóm tẩy chay các cá nhân, bắt nạt hội đồng lập ra ngày một nhiều, khiến đám đông a dua ngày một phình to, vô tình hay cố ý khoét sâu thêm nỗi đau của nhiều người, bất chấp đúng sai, phải trái." - trích bài viết "Ảo tưởng quyền lực trên mạng: Hậu quả thật trong thế giới ảo" của báo điện tử VTV.

Sau động thái này của VTV, tài khoản Facebook có 389.000 người theo dõi được cho là của ca sĩ Thủy Bi cũng đứng trước làn sóng chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người liên tục vào nhắc nhở mẹ đơn thân, chú ý không vượt quá giới hạn trong những buổi livestream mà cô tuyên bố là để "bảo vệ con gái". 

Thủy Bi lên tiếng sau khi được cho là bị VTV 'sờ gáy': 'Cuộc đời mẹ sẵn sàng hy sinh tất cả vì con' - ảnh 3

Trước những bình luận này, có thể thấy Thủy Bi khá điềm tĩnh khi cô đăng tải ảnh bên hai con gái kèm dòng chú thích: "Cuộc đời mẹ sẵn sàng hy sinh tất cả vì các con. Mẹ chỉ mong các con khôn lớn, sống hạnh phúc trong vòng tay của mẹ. Hãy luôn ngoan ngoãn, học giỏi nhé Ốc Sữa yêu thương" - Thủy Bi viết trên trang cá nhân. 

Thủy Bi lên tiếng sau khi được cho là bị VTV 'sờ gáy': 'Cuộc đời mẹ sẵn sàng hy sinh tất cả vì con' - ảnh 4

Đứng trước màn đấu tố không hồi kết, nhiều người vẫn đang chờ đợi kết quả cuối cùng từ nhà trường sau thời gian làm việc với các em học sinh và các bên liên quan, đồng thời làm rõ nghi vấn liệu có hay không việc xảy ra bạo lực học đường trong trường quốc tế như Thủy Bi đã tố cáo.

Vy

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: VTV   Thủy Bi  

Cùng chuyên mục