24h
Yeah1 News

Thương con gái cưới chồng không hạnh phúc, cụ ông 83 tuổi "tiễn" con rể ra đi mãi mãi

Thứ ba, 27/06/2023 | 09:18 (GMT+7)

Vụ việc vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Long An khiến người dân bàng hoàng. Vì không chịu nổi thấy cảnh con gái mâu thuẫn với chồng, cha già đã có hành động cực đoan.

Thông tin liên quan đến vụ án mạng vừa xảy ra tại tỉnh Long An khiến dư luận chưa hết xôn xao. Theo nguồn tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10h00 ngày 26/6, vợ chồng của chị N.T.H. (SN 1973) và anh N.V.Đ. (SN 1969) sống tại ấp 5 (xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) đã xuất hiện mâu thuẫn.

Hai vợ chồng cãi vã kịch liệt không ai chịu nhường ai. Sau khi nói chuyện không xong, anh Đ. đã có hành động bạo hành với vợ khiến ai cũng bức xúc. Trong lúc đó, ông N.V.K. (83 tuổi, cha của chị H.) chịu không nổi khi thấy cảnh con gái bị chồng vũ nhục, ông đã lập tức lao vào can ngăn, xô xát với con rể.

Người dân tập trung theo dõi hiện trường vụ án
Người dân tập trung theo dõi hiện trường vụ án

Giữa khi ấy, ông K. bắt gặp một cây búa đặt gần hiện trường nên đã bộc phát cầm búa lên và tấn công liên tiếp vào người anh Đ. Trên người nạn nhân, công an tìm thấy nhiều dấu vết bị vật cứng, sắc nhọn gây thương tích nghiêm trọng ở đầu và cổ. Anh Đ. sau đó đã tử vong tại chỗ. Bản thân ông K. cũng đến cơ quan công an đầu thú ngay sau đó.

Hiện Công an huyện Châu Thành vẫn đang gấp rút điều tra, xử lý để nhanh chóng đưa ra kết luận về vụ việc thương tâm. Riêng ông K. được Công an huyện Châu Thành tạm giữ hình sự để xác minh, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Dư luận bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh của gia đình ông K. và cô con gái là chị H. Chỉ vì thấy cảnh con gái cưới chồng sống không hạnh phúc nên người cha già đã chấm dứt mọi chuyện theo cách đau đớn nhất.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục