24h
Yeah1 News

Thuê khách sạn vô tình phát hiện bí mật che giấu trong ổ cắm điện, không nên bỏ qua khi thấy dấu hiệu này!

Chủ nhật, 24/09/2023 | 15:55 (GMT+7)

Khi đi đến chỗ lạ hoặc thuê phòng khách sạn, mọi người cần quan sát kỹ xung quanh, chú ý đến những món đồ nhỏ nhưng có nguy cơ chứa bí mật to lớn.

Thời đại công nghệ phát triển, nhiều phát minh điện tử tiên tiến ra đời nhằm phục vụ cho cuộc sống của con người được thuận lợi và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, những phát minh đó không ít lần bị kẻ xấu lợi dụng để gây bất lợi cho chính chúng ta. Chính vì vậy để bảo vệ bản thân, mỗi người đều tự ý thức nâng cao cảnh giác khi đến những nơi xa lạ, tiếp xúc với những người xa lạ.

Một cặp đôi đi du lịch hưởng tuần trăng mật đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một bí mật xấu xa bên trong khách sạn mà họ thuê trọ. Ngay lập tức, cặp đôi đã báo cảnh sát xử lý nhưng điều này ảnh hưởng đến tâm trạng của cặp đôi trong suốt chuyến đi hưởng tuần trăng mật.

Cặp đôi vừa kết hôn và muốn đi hưởng tuần trăng mật (Ảnh minh họa)
Cặp đôi vừa kết hôn và muốn đi hưởng tuần trăng mật (Ảnh minh họa)

Tờ World of BuzzThe Sun Daily đăng tải, một cặp đôi mới cưới người Trung Quốc đã đặt vé máy bay và khách sạn đến tỉnh Sabah thuộc Malaysia để hưởng tuần trăng mật. Cũng như nhiều người khác, cặp đôi đặt phòng khách sạn thông qua ứng dụng đặt chỗ trên mạng. 

Người phụ nữ tên Trân Mỹ chia sẻ, khoảng 2 giờ sáng ngày 6/9, cô cùng chồng đáp máy bay đến Malaysia, sau đó 1 tiếng, họ mới có mặt tại khách sạn. Khi nhận phòng, cặp đôi đã vô cùng mệt mỏi vì vừa trải qua chuyến bay đường dài. Ban đầu, họ định đi ngủ luôn nhưng do thói quen cẩn thận nên họ đi loanh quanh phòng để kiểm tra các thiết bị có bị hư hỏng hay thiếu thốn gì hay không.

Cặp đôi đã đi khắp phòng khách sạn để kiểm tra
Cặp đôi đã đi khắp phòng khách sạn để kiểm tra

Sau đó, sự thật chứng minh quyết định của họ là đúng đắn. Cặp đôi phát hiện dấu hiệu kỳ lạ bên trong lỗ nhỏ trong ổ cắm điện cố định trên tường phòng khách sạn. Cô gái chia sẻ: "Tôi nói với chồng mình đi kiểm tra xung quanh có camera giấu kín không. May mắn chúng tôi đã làm đúng. Chúng tôi phát hiện một thiết bị theo dõi rất nhỏ, được lắp tinh vi bên trong ổ cắm điện đối diện giường ngủ".

Cặp đôi chỉ cần rọi đèn flash của điện thoại vào trong ổ cắm, ngay lập tức, họ sẽ thấy một tấm gương phản chiếu. Họ cảm thấy kỳ lạ nên đã tháo rời ổ cắm điện và quả thật bên trong có một thiết bị ghi hình chĩa thẳng về phía chỗ ngủ của họ.

Một thiết bị ghi hình nhỏ xíu được lắp bên trong ổ cắm điện
Một thiết bị ghi hình nhỏ xíu được lắp bên trong ổ cắm điện

Hai người quyết định đổi khách sạn ngay trong đêm, đồng thời, họ cũng thông báo cho ứng dụng đặt phòng về sự cố này. Tuy nhiên, phía ứng dụng nói với cảnh sát rằng nghi ngờ cặp đôi tự bày ra chuyện này để trốn trả tiền thuê phòng. Cặp đôi vô cùng tức giận và đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội.

"Tại sao tôi phải tự hành hạ bản thân mình để trốn trả số tiền 400 tệ? (khoảng 1,3 triệu đồng). Đáng lẽ chúng tôi đã có một kỳ hưởng tuần trăng mật trong mơ nhưng toàn bộ kế hoạch của tôi đều bị ảnh hưởng, tâm trạng chúng tôi cũng không còn hào hứng như ban đầu", cô gái viết trên trang cá nhân. 

Cặp đôi khuyên mọi người nên cẩn thận đề phòng trò xấu của kẻ gian
Cặp đôi khuyên mọi người nên cẩn thận đề phòng trò xấu của kẻ gian

Sau khi bài viết của họ được đăng tải đã nhận về rất nhiều lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều đồng cảm với cặp đôi, cho rằng việc các camera giấu kín lắp trong phòng khách sạn không thiếu. Hiện nay, khi đi nghỉ dưỡng thuê bất kỳ khách sạn nào, người dân cũng nên ý thức kiểm tra xung quanh để tránh rơi vào âm mưu xấu của kẻ quay lén.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục