24h
Yeah1 News

Thực hư người phụ nữ ở Tây Ninh trúng 12 tờ vé số độc đắc, khoe ảnh ngồi đếm 24 tỷ đồng lên mạng

Thứ bảy, 07/10/2023 | 18:03 (GMT+7)

Sau khi tấm ảnh chụp người phụ nữ trúng 12 tờ vé số độc đắc cùng "núi tiền" 24 tỷ đồng được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Người dân Việt Nam thường có thói quen mua vé số để thử vận may rủi. Một số người phất lên làm giàu nhờ vào 1 lần trúng vé số độc đắc nhưng cũng không ít người hụt hẫng vì sau nhiều năm mua vé số vẫn chưa lần nào được trúng giải. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức nóng của trò chơi may rủi này trong xã hội.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ ngồi bên cạnh "núi tiền" kèm theo dòng chú thích gây ấn tượng mạnh: "Nụ cười tươi tắn nhất Việt Nam ngày hôm nay, người phụ nữ trúng 24 tỷ tiền sổ xố. Trúng cùng lúc 12 tờ giải đặc biệt, tuyên bố hôm nay đố ai ở Việt Nam vui hơn chị luôn. Chúc mừng nhé, nhìn mà mừng lây cho chị luôn rồi".

Thực hư người phụ nữ ở Tây Ninh trúng 12 tờ vé số độc đắc, khoe ảnh ngồi đếm 24 tỷ đồng lên mạng - ảnh 1
Người phụ nữ với nụ cười tươi tắn bên 'núi tiền' trúng số độc đắc
Người phụ nữ với nụ cười tươi tắn bên "núi tiền" trúng số độc đắc

Theo người trong cuộc cho biết, 12 tờ vé số trúng giải độc đắc phát hành vào ngày 5/10 với dãy số 378042. Số tiền mà người phụ nữ trúng giải nhận được là 24 tỷ đồng chưa khấu trừ thuế. 

Sau khi khoảnh khắc này được chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự yêu thích và hâm mộ của mọi người. Ai cũng chúc mừng người phụ nữ may mắn và "xin vía" giống như cô. Bên cạnh những ý kiến tích cực thì có không ít người bày tỏ sự nghi ngờ trước mức độ thực hư của tấm ảnh trúng số độc đắc 24 tỷ đồng.

Hình ảnh người trúng số độc đắc được chia sẻ lên mạng xã hội
Hình ảnh người trúng số độc đắc được chia sẻ lên mạng xã hội

Được biết, sự thật là những tấm ảnh trên xuất phát từ một đại lý vé số ở TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Người phụ nữ trong ảnh tên Phương Lan (SN 1985) và là chủ đại lý vé số tại Tây Ninh. Chị Lan thừa nhận mình là người đang được dân mạng réo gọi nhưng bản thân chị không phải là chủ nhân của những tấm vé số may mắn này.

Chị Phương Lan cho biết: "Tôi là đại lý cấp 1, chuyên đổi số trúng ở các tỉnh thành khu vực phía Nam thuộc khối B2 bao gồm 21 tỉnh. Vừa rồi có một khách hàng ở tỉnh Bình Phước trúng vé số, nơi đó trùng hợp là điểm vé số của tôi. Giải đặc biệt lần này có 12 vé và khách của tôi trúng 7 vé, tổng trị giá là 12,6 tỷ đồng".

Khi được hỏi về danh tính của người trúng số, chị Phương Lan cho biết không thể tiết lộ vì đã hứa là bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng. Như vậy, người trong tấm ảnh được chia sẻ thực chất chỉ là chủ đại lý vé số và người trúng số thật sự là một nhân vật giấu tên khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục