24h
Yeah1 News

Thử nhắn vào điện thoại của người cha quá cố, con trai sốc khi phát hiện bí mật khó tin

Chủ nhật, 02/04/2023 | 16:29 (GMT+7)

Người con trai không khỏi bàng hoàng khi nhận được hồi đáp từ điện thoại của người cha đã mất cách đây 3 năm. Sau khi tìm hiểu kỹ, anh mới cảm thấy biết ơn đối phương.

Cuộc đời luôn không hiếm những câu chuyện thần kỳ, thậm chí đôi khi khó tin nhưng lại là liều thuốc bổ cho tinh thần của mỗi chúng ta. Trường hợp của một chàng trai 22 tuổi được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội cũng để lại nhiều suy nghĩ trong lòng người đọc.

Mới đây, một nam thanh niên 22 tuổi đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự chú ý. 

Người thanh niên này vì cảm thấy bế tắc với cuộc sống sau khi trượt một kỳ thi quan trọng nên đã nhắn vào số điện thoại của người cha đã mất cách đây 3 năm. Ban đầu, người con trai chỉ hy vọng có thể vực dậy tinh thần đang suy sụp cũng như một cách chia sẻ, tâm sự với người thân đã khuất. 

Người con trai nhắn gửi đến người cha đã khuất: "Cha ơi, con không thể vượt qua được kỳ thi quan trọng lần này. Con hy vọng một cơ hội khác sẽ đến với con vào kỳ thi năm sau. Chắc chắn lúc đó con sẽ làm được đúng không cha. Con rất nhớ cha. Xin cha hãy xuất hiện trong giấc mơ của con nhé".

Chàng trai trượt kỳ thi nên đã nhắn tin cho người cha quá cố để tâm sự
Chàng trai trượt kỳ thi nên đã nhắn tin cho người cha quá cố để tâm sự

Những tưởng dòng tin nhắn này sẽ chìm sâu vào ký ức. Tuy nhiên, người con trai bất ngờ nhận được hồi đáp từ điện thoại kia. Dòng tin nhắn hiện lên điện thoại với nội dung:

"Không có gì đáng buồn cả con trai. Không ai có thể thành công mãi mãi. Con sẽ được trưởng thành từ những thất bại và sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Hãy vui lên nhé và tiếp tục bước về phía trước. Ta tin con sẽ là chàng trai tuyệt vời nhất. Cha cũng rất nhớ con".

Người con trai vô cùng xúc động khi nhận được những lời an ủi, động viên từ số điện thoại của cha mình. Thế nhưng, sự thật đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng xúc động. 

Chia sẻ với Bailu Video, một người đàn ông tạm gọi là anh Cao cho biết, chính anh là người đã gửi tin nhắn hồi đáp cho chàng trai ấy. Hiện tại, anh đang là chủ sở hữu của số điện thoại này và được biết người cha quá cố của nam thanh niên kia là chủ thuê bao trước đây. 

Chỉ những lời an ủi đơn giản đã vực dậy được một người đang suy sụp
Chỉ những lời an ủi đơn giản đã vực dậy được một người đang suy sụp

Khi nhận bất ngờ nhận được dòng tin nhắn từ người lạ, anh đọc thử và cho rằng người kia đã gửi nhầm. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy dấu hiệu lạ, anh đọc đi đọc lại nhiều lần mới hiểu, hóa ra số điện thoại này từng là số của người cha quá cố của đối phương.

"Tôi chỉ nghĩ đơn giản là có thể người kia đang gặp nhiều vấn đề khó khăn trong cuộc sống nên rất cần được động viên, an ủi", anh Cao chia sẻ,

Sau khi nghĩ thật kỹ, anh Cao quyết định trả lời tin nhắn với giọng điệu như một người cha. Anh hy vọng những chia sẻ của mình có thể trở thành nguồn động lực tinh thần an ủi người thanh niên kia vượt qua những giai đoạn mệt mỏi của cuộc đời và vững tin vào tương lai phía trước.

Anh Cao tiết lộ, sau đó chàng thanh niên ấy cũng cảm thấy kỳ quái nên có hỏi lại rằng tôi có phải là người đang dùng số thuê bao cũ của cha anh ấy không. Người con trai còn thể hiện lòng biết ơn đối với anh Cao: "Cảm ơn anh vì đã trả lời tin nhắn của tôi. Dù tôi không biết anh là ai nhưng tôi rất mang ơn anh".

Điện thoại có thể giúp liên kết con người một cách thần kỳ
Điện thoại có thể giúp liên kết con người một cách thần kỳ

Anh Cao cũng động viên tinh thần chàng trai sau đó và chàng trai cũng hứa sẽ không nhắn tin quấy rầy anh Cao thế nữa. 

Nhiều người không kiềm được nước mắt khi đọc câu chuyện này. Họ nhận ra dẫu chỉ là những người xa lạ nhưng khi chúng ta sống tử tế với nhau thì cuộc sống này thật tốt đẹp, ngập tràn tình yêu thương.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục