24h
Yeah1 News

Thợ xăm Nguyễn Công Thành: “Đam mê giúp tôi chinh phục thành công”

Thứ ba, 11/01/2022 | 15:42 (GMT+7)

Trước đây, anh Nguyễn Công Thành chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành một thợ xăm. Thế nhưng mọi thứ đã bắt đầu một cách tự nhiên, giống như anh đã có duyên nợ từ rất lâu với nghề này.

Nếu là một người quan tâm đến nghệ thuật xăm và phụ kiện xăm hình tại Hà Nội, hẳn bạn không thể không biết đến cái tên Nguyễn Công Thành. Nhờ tay nghề cao cùng dịch vụ tư vấn chu đáo, anh nhận về vô số phản hồi tích cực từ khách hàng suốt nhiều năm qua. Được biết để sở hữu thành công như hiện tại, thợ xăm Nguyễn Công Thành đã có hành trình chinh phục đam mê với nhiều thách thức.

Thợ xăm Nguyễn Công Thành: “Đam mê giúp tôi chinh phục thành công” - ảnh 1

Từ niềm thích thú với những hình xăm trên người, qua một thời gian tìm hiểu, anh Nguyễn Công Thành nuôi ước mơ trở thành một thợ xăm lành nghề. Bước ra khỏi vùng an toàn và bắt đầu với một lĩnh vực hoàn toàn mới, công việc xăm hình tưởng như không có gì liên quan với anh Nguyễn Công Thành khi trước đó anh là thợ sửa máy móc. Tuy nhiên, với niềm hăng say cùng gout thẩm mỹ tốt, anh sớm định hình được phong cách cho bản thân, hiểu rõ cách vận hành của thiết bị xăm và nhanh chóng tiến bộ trong nghề. 

Thợ xăm Nguyễn Công Thành: “Đam mê giúp tôi chinh phục thành công” - ảnh 2

Trước đây, vì không có nhiều điều kiện nên anh chọn cách tự học qua các video có sẵn trên Youtube. Ban đầu, anh học cách tháo lắp, sử dụng máy móc, các công đoạn scan hình chuẩn, đảm bảo vệ sinh. Kế đến, anh ghi nhớ nét của từng loại mũi kim để đạt hiệu ứng cần thiết. Sau đó, anh bắt đầu thực hành trên các loại bì lợn hay da nhân tạo,... Khi đã “cứng tay”, anh Nguyễn Công Thành bắt đầu nhận xăm cho khách và dần trở thành một cái tên có tiếng như hiện nay.

Thợ xăm Nguyễn Công Thành: “Đam mê giúp tôi chinh phục thành công” - ảnh 3

Anh Nguyễn Công Thành cho biết, nhiều người nói nghề xăm sẽ đem lại thu nhập khủng, tuy nhiên cá nhân anh lại không nghĩ vậy. “Mình chỉ quan tâm đến chất lượng thay vì phô trương quảng cáo. Chỉ khi đáp ứng được nhu cầu, làm cho khách hàng hài lòng, mình mới có thể tạo ra thu nhập từ đó. Với mỗi hình xăm dù là rất nhỏ, mình đều tư vấn kỹ càng bởi chúng đều là những dấu ấn quan trọng trên cơ thể mỗi người.”, anh chia sẻ. 

Thợ xăm Nguyễn Công Thành: “Đam mê giúp tôi chinh phục thành công” - ảnh 4

Theo anh Nguyễn Công Thành, kiên nhẫn là đức tính quan trọng hàng đầu khi làm nghề xăm. Bởi lẽ, việc tư vấn và thống nhất mẫu xăm với khách là thời gian khó khăn nhất. Có những hình xăm nhỏ chỉ cần vài phút hoàn thành, song việc bàn bạc lại rất lâu. Thế nên, nếu không kiên nhẫn lắng nghe, thấu hiểu câu chuyện của khách hàng, người thợ xăm sẽ không thể tạo nên một tác phẩm trọn vẹn dù kỹ thuật có điêu luyện đến đâu.

Đặt tâm huyết trong từng đường kim nét mực, anh Nguyễn Công Thành đã gặt hái được thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Thông tin chi tiết

Facebook: https://www.facebook.com/su2404 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục