24h
Yeah1 News

Thầy giáo 9x thừa nhận nhắn tin "trên mức tình cảm" trong vụ nữ sinh lớp 8 bị tố "lập Facebook ảo vu khống thầy"

Thứ bảy, 18/03/2023 | 15:20 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về vụ nữ sinh lớp 8 bị tố "vu khống thầy giáo" với màn "quay xe" của người thầy đã khiến nhiều người tranh cãi gay gắt.

Những ngày qua, mạng xã hội "dậy sóng" trước ồn ào liên quan đến việc một nữ sinh lớp 8 thừa nhận tạo Facebook giả, cố tình ngụy tạo tin nhắn có nội dung không đúng chuẩn mực để "vu khống" thầy giáo. Theo đó, tóm tắt vụ việc, một nữ sinh lớp 8 tên A. vì có ác cảm với thầy giáo H. nên đã tạo tài khoản Facebook ảo, gửi những tin nhắn với nội dung "gạ gẫm", không đúng với đạo đức của một giáo viên sau đó đăng đàn "bóc phốt" nhằm hạ thấp uy tín của thầy H. Nữ sinh A. sau đó đã đăng bài đính chính, thừa nhận là mình cố tình "vu khống" thầy giáo.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Những tưởng sự việc đã ngã ngũ thì đến ngày 17/3, Công an T.P Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thông báo đã tạm giữ ông Nguyễn Sơn H. (SN 1996, là giáo viên Trường THCS Xuân Diệu) để điều tra làm rõ hành vi nhắn tin "gạ tình" nữ sinh lớp 8.

Thầy giáo 9x thừa nhận nhắn tin 'trên mức tình cảm' trong vụ nữ sinh lớp 8 bị tố 'lập Facebook ảo vu khống thầy' - ảnh 2

Đến ngày 18/3, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Tiền Giang cho biết, liên quan đến sự việc giáo viên Nguyễn Sơn H. đang dạy ở Trường THCS Xuân Diệu (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) bị nữ sinh lớp 8 cùng trường tố nhắn tin "gạ tình", Sở đã nhận được 2 báo cáo từ trường với nội dung trái ngược.

Theo báo Dân trí, ở báo cáo đầu tiên, Ban giám hiệu Trường THCS Xuân Diệu cho biết nhà trường đã làm việc với thầy H., nữ sinh và gia đình nữ sinh. Tại buổi làm việc, nữ sinh thừa nhận dựng chuyện để vu khống thầy H..

Ảnh: Dân trí
Ảnh: Dân trí

Tuy nhiên, ở báo cáo thứ 2, nhà trường lại xác nhận giáo viên H. nhắn tin "gạ tình" nữ sinh là có thật. Giáo viên H. thừa nhận hành vi nhắn tin qua lại với nữ sinh.

"Tôi được biết công an đã làm việc với giáo viên H.. Hiện tại thông tin đang trái ngược, chúng tôi đang chờ kết luận cuối cùng. Quan điểm của Sở là nếu giáo viên sai sẽ xử lý thật nghiêm. Giáo viên là hình mẫu cho học sinh noi theo, không thể có hành vi như vậy. Còn trường hợp học sinh sai, chúng tôi sẽ giáo dục, uốn nắn", vị lãnh đạo cho biết.

Báo VOV cũng đưa tin, cơ quan công an đã vào cuộc, bước đầu làm việc ông Hà đã thừa nhận có nhắn tin "gạ tình" nữ sinh A. với nội dung "quan hệ trên mức tình cảm". Hiện Trường THCS Xuân Diệu đã cắt cử giáo viên dạy thay thầy H., đồng thời có các hoạt động thăm hỏi, động viên tinh thần nữ sinh được cho là liên quan  trong sự việc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục