24h
Yeah1 News

Thanh niên bị nhóm 4 người "tác động vật lý", gây th.ương t.ích 17% chỉ vì cười to ở nơi công cộng

Thứ ba, 28/02/2023 | 15:11 (GMT+7)

Thông tin về một vụ án nhóm thanh niên manh động gây thương tích cho người khác chỉ vì nghĩ bản thân bị cười cợt đã khiến mạng xã hội xôn xao.

Những vụ ẩu đả có lẽ là điều mà đa phần mọi người luôn né tránh. Không ai muốn xảy ra xô xát dẫn đến việc làm bản thân và người khác bị thương. Song dù có né tránh thế nào thì có lẽ thanh niên dưới đây cũng chưa bao giờ lường được việc bản thân lại "gặp họa" chỉ vì cười nói lớn ở nơi công cộng.

Theo đó, một vụ án đã xảy ra tại tỉnh Gia Lai khi một thanh niên bị một nhóm người tấn công, gây thương tích trên 10%. Cụ thể, vào khoảng 21 giờ ngày 11/6/2022, N.V.Y điều khiển xe của mình đến trước nhà số 315 Trần Hưng Đạo, phường Hòa Bình, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai thì dừng lại để kiểm tra xăng xe.

Thời điểm đó, Y nhìn thấy có một nhóm thanh niên khoảng 4-5 người đang ngồi chơi ở bàn ghế đá trước sân. Trong nhóm này có một thanh niên là K.N, sinh năm 2007, trú tại Xã Ia Mláh, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai đang cười lớn tiếng.

Y lúc này bỗng dưng cho rằng K.N đang trêu chọc tức mình nên quay xe về nhà lấy 1 con dao rựa, 1 roi điện để đến để "dằn mặt" K.N. Đối tượng này sau đó còn rủ thêm bạn là L.V.V, H và T cùng quay lại đánh K.N.

Thanh niên bị nhóm 4 người 'tác động vật lý', gây th.ương t.ích 17% chỉ vì cười to ở nơi công cộng - ảnh 1

Y sau đó dùng rựa chém vào người K.N, T cũng giật lấy dao rựa từ tay Y chém trúng lưng nạn nhân (gây thương tích 17%). 

Tại phiên tòa, các bị cáo đều khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Căn cứ vào kết quả điều tra, chứng cứ của vụ án, Tòa án nhân dân thị xã Ayun Pa tuyên phạt bị cáo N.V.Y 14 tháng tù giam; L.V.V và H.Q.T 10 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Thanh niên bị nhóm 4 người 'tác động vật lý', gây th.ương t.ích 17% chỉ vì cười to ở nơi công cộng - ảnh 2
Thanh niên bị nhóm 4 người 'tác động vật lý', gây th.ương t.ích 17% chỉ vì cười to ở nơi công cộng - ảnh 3

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ẩu đả   xô xát   vụ án   gia lai  

Cùng chuyên mục