24h
Yeah1 News

Thần đồng tiên tri đưa ra loạt dự đoán về thế giới nửa đầu năm 2024: Tốt xấu ra sao mà nhiều người lo sợ?

Thứ tư, 13/12/2023 | 17:14 (GMT+7)

Lời tiên tri của thần đồng Ấn Độ về những sự kiện trong năm 2024 đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Abhigya Anand, còn được biết đến với tên gọi "thần đồng tiên tri" của Ấn Độ, đã thu hút sự chú ý với những dự đoán đầy ấn tượng từ thời kỳ trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát đến thời điểm hiện tại. Mới đây, dựa vào kiến thức về chiêm tinh, Abhigya Anand, nhà tiên tri nổi tiếng, đã không ngừng công bố những dự đoán về tương lai và vận mệnh của thế giới khiến nhiều người xôn xao.

Thần đồng tiên tri đưa ra loạt dự đoán về thế giới nửa đầu năm 2024: Tốt xấu ra sao mà nhiều người lo sợ? - ảnh 1

Theo những tiên đoán của thần đồng tiên tri Ấn Độ, trong những tháng cuối năm 2023, nhân loại sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm thiên tai, động đất, sóng thần, lũ lụt, và hiện tượng El Nino do biến đổi khí hậu. Những sự kiện này được dự báo sẽ diễn ra đồng thời với những hiện tượng như nắng nóng cực độ, hạn hán, và cháy rừng có thể xảy ra ở Bắc Mỹ trong mùa hè.

Thần đồng tiên tri đưa ra loạt dự đoán về thế giới nửa đầu năm 2024: Tốt xấu ra sao mà nhiều người lo sợ? - ảnh 2

Chuyển sang cuối năm 2023 và đầu năm 2024, theo dự đoán của Anand, trí tuệ nhân tạo sẽ phát triển nhanh chóng, và ông nhấn mạnh sự ứng dụng rộng rãi của công nghệ AI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Anand cũng dự đoán rằng thông qua trí tuệ nhân tạo, nghiên cứu về phương pháp điều trị bệnh nan y sẽ đạt được những bước tiến đáng kể.

Đồng thời, Anand tiên đoán sự giảm giá của thị trường tiền điện tử trong hai năm tới. Ngoài ra, ông cũng đưa ra đánh giá tích cực về tiến triển trong thị trường năng lượng tái tạo và dự đoán xu hướng tích cực trong lĩnh vực này.

Thần đồng tiên tri đưa ra loạt dự đoán về thế giới nửa đầu năm 2024: Tốt xấu ra sao mà nhiều người lo sợ? - ảnh 3

Abhigya Anand là một chàng trai người Ấn Độ được biết đến như một "đứa trẻ thiên tài tiên tri". Anand đã thu hút sự chú ý công chúng khi ông chỉ mới là một đứa trẻ với khả năng tiên tri và kiến thức sâu rộng về chiêm tinh và văn hóa truyền thống Ấn Độ.

Anand trở nên nổi tiếng sau khi đưa ra một số dự đoán đặc biệt về sự kiện toàn cầu, trong đó có dự đoán về đại dịch COVID-19 và những tác động to lớn của nó. Cậu bé này đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội và trong cộng đồng quan tâm đến các sự kiện tiên tri và tâm linh. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ý kiến về Abhigya Anand và các dự đoán của cậu vẫn là tương đối và chỉ mang tính chất tham khảo, thường được cho là không đủ cơ sở khoa học.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục