24h
Yeah1 News

Tâm linh không đùa được đâu: Netizen truy tìm nhà tiên tri đoán đúng như in pha ghi bàn của U23 Việt Nam!

Thứ hai, 23/05/2022 | 09:22 (GMT+7)

Một cổ động viên Việt Nam đã có màn dự đoán tỷ số chính xác đến từng milimet khiến người xem sởn da gà. Người này thậm chí còn chia sẻ đúng như in thời gian ghi bàn và người mở tỷ số là ai?

Kết thúc trận chung kết môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tại Sea Games 31 với chiến thắng nghẹt thở 1-0 dành cho đội tuyển Việt Nam, đến bây giờ hàng triệu khán giả cả nước vẫn đang lâng lâng trong niềm vui chiến thắng. Hàng trăm ngả đường khắp cả nước đã tràn ngập cờ đỏ sao vàng khi người dân xuống đường "đi bão". Một lần nữa fan Việt chứng minh được tình yêu bóng đã mãnh liệt của mình. Họ thậm chí họ còn được ví von như cầu thủ thứ 12 giúp các cầu thủ trên sân có thêm sức mạnh để chiến đấu.

U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan tại chung kết Sea Games 31.
U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan tại chung kết Sea Games 31.
Khán giả đổ ra đường 'đi bão' ăn mừng chiến thắng của đội tuyển.
Khán giả đổ ra đường "đi bão" ăn mừng chiến thắng của đội tuyển.

Mới đây, cộng đồng mạng còn phát hiện ra khả năng tâm linh thần sầu của 1 cổ động viên bóng đá Việt Nam. Theo đó, trong livestream phát trận chung kết tối nay, ở phút thứ 74 vị khán giả này đã để lại bình luận dự đoán rằng vào phút 83 cầu thủ mang áo số 17 sẽ ghi bàn thắng quý giá. Không thể ngờ, khoảng 10 phút sau, diễn biến trên sân xảy ra đúng đến như in lời tiên tri của cổ động viên kia. Ở phút thứ 83 của trận đấu, đón đường chuyền của Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng đã đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số. Hơn nữa, Nhâm Mạnh Dũng mang áo số 17!

Một cổ động viên đã dự đoán chính xác chiến thắng của đội tuyển khiến người xem nổi da gà.
Một cổ động viên đã dự đoán chính xác chiến thắng của đội tuyển khiến người xem nổi da gà.
Nhâm Mạnh Dũng mang áo số 17 đã ghi bàn thắng ở phút thứ 83 bằng 1 pha đánh đầu hiểm hóc.
Nhâm Mạnh Dũng mang áo số 17 đã ghi bàn thắng ở phút thứ 83 bằng 1 pha đánh đầu hiểm hóc.

Cộng đồng mạng đang "truy lùng" danh tính của "nhà du hành thời gian" có thể nhìn xuyên thấu cục diện trận đấu chung kết hôm nay. Không chỉ phán chính xác thời điểm ghi bàn, người này còn chỉ điểm đúng danh tính người hùng đưa đội tuyển U23 Việt Nam lên ngôi vô địch. Nhiều cư dân mạng đang đùa rằng, cổ động viên Việt cần phát huy sức mạnh tâm linh như thế để những trận đấu sau chúng ta được gia cố thêm niềm tin trước khi bước vào 1 trận đấu quan trọng tương tự trận chung kết hôm nay.

T.D

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục