24h
Yeah1 News

Tài xế nghe tiếng động lạ dưới gầm xe, nhìn xuống mới thấy nữ công nhân 9x gặp chuyện thương tâm

Thứ hai, 26/06/2023 | 09:43 (GMT+7)

Khi đã đi được đoạn đường dài đến công ty, tài xế này mới phát hiện một người nữ mắc kẹt ở gầm xe và tá hỏa trước cảnh tượng ám ảnh.

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh và thông tin về một vụ việc thương tâm của nữ công nhân 9x. Theo đó, được biết vụ việc bắt nguồn từ khi một nam tài xế lái xe đến công ty, khi nhìn xuống gầm xe thì mới phát hiện một người nữ không còn nguyên vẹn mắc kẹt bên dưới gầm xe.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, công an đang quyết liệt xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tại nạn, khiến nữ công nhân sinh 1998 tử vong.

Hiện tại, đây được xem là vụ việc hy hữu khi vẫn chưa kết luận được nguyên nhân của vụ tai nạn hay lý do chính xác vì sao nạn nhân tử vong. Qua xác minh, điều tra ban đầu ở hiện trường cũng như nơi phát hiện thi thể nạn nhân, công an phát hiện rất nhiều tình tiết phức tạp, nhiều dấu vết tại hiện trường đã bị xóa, mất dấu vết do trời mua lớn khiến công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Một số hình ảnh tại hiện trường phát hiện nữ công nhân mắc kẹt dưới gầm xe ô tô (ảnh: VietNamNet)
Một số hình ảnh tại hiện trường phát hiện nữ công nhân mắc kẹt dưới gầm xe ô tô (ảnh: VietNamNet)

Cũng theo VietNamNet, cơ quan điều tra cũng chưa kết luật, nạn nhân tử vong là xe ô tô nào gây ra hay vụ tai nạn xảy ra là do cái gì. Vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. Trước đó, UBND TP Bắc Ninh xác nhận có vụ việc này xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể vào chiều 24/6, một nam tài xế điều khiển ô tô loại 5 chỗ về đến sân Công ty TNHH Uil, tại KCN Quế Võ, thị xã Quế Võ (Bắc Ninh) mới phát hiện tiếng động lạ dưới gầm xe. Khi cúi xuống kiểm tra thì phát hiện thi thể 1 nữ công nhân không còn nguyên vẹn mắc kẹt trong gầm ô tô. 

Vụ phát hiện thi thể nữ dưới gầm xe ô tô khiến nhiều người hoang mang (ảnh minh họa)
Vụ phát hiện thi thể nữ dưới gầm xe ô tô khiến nhiều người hoang mang (ảnh minh họa)

Cơ quan công an khu vực ngay khi nhận được tin báo thì đã kiểm tra và xác định, người nữ mắc kẹt dưới gầm ô tô là một công nhân sinh năm 1998 (quê Thái Nguyên), bị tai nạn tại km 136, đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, cách hiện trường phát hiện thi thể khoảng 6km.

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, cơ quan chức năng đến trường vụ tai nạn. Đáng nói là tại đây chỉ còn chiếc xe máy của nạn nhân nằm trên đường. Như đã đề cập, nhiều dấu vết khác đã bị mất do mưa lớn khiến vụ án càng thêm phức tạp. Công an đã khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: TÀI XẾ   ô tô   gầm xe   công nhân   Tai nạn  

Cùng chuyên mục