24h
Yeah1 News

Tái khởi động chiến dịch ủng hộ hôn nhân cùng giới "Tôi đồng ý"

Thứ năm, 11/08/2022 | 10:11 (GMT+7)

Ngày 10-8, chiến dịch ủng hộ hôn nhân cùng giới mang tên “Tôi đồng ý” với chủ đề “hôn nhân không khuôn mẫu” chính thức tái khởi động với sự đồng hành của 17 đại sứ.

Nhằm tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy sự ủng hộ của xã hội với việc kết hôn cùng giới tại Việt Nam, sự kiện tái khởi động chiến dịch Tôi Đồng Ý với chủ đề “Hôn nhân không khuôn mẫu” đã chính thức diễn ra từ tháng 8 và kéo dài đến tháng 12 năm 2022.

Tái khởi động chiến dịch ủng hộ hôn nhân cùng giới 'Tôi đồng ý' - ảnh 1

Với mục tiêu thu thập 250,000 chữ ký ủng hộ, chiến dịch Tôi Đồng Ý 2022 đồng hành cùng 17 nhân vật có sức ảnh hưởng tại Việt Nam với vai trò là đại sứ của chương trình.

Tái khởi động chiến dịch ủng hộ hôn nhân cùng giới 'Tôi đồng ý' - ảnh 2

Đại sứ chương trình Tôi Đồng ý là những người có khán giả đa dạng và đại diện cho nhiều tầng lớp trong xã hội Việt Nam như Hana Giang Anh, Nghệ sĩ Hồng Ánh, CeCe Trương, MC Diệp Chi... Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang... . đều là những người có uy tín với lối sống và các chia sẻ cá nhân, tầm ảnh hưởng và trên hết, sẵn sàng đóng góp cho các chương trình hoạt động xã hội nhằm lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng. 

Các đại sứ của chiến dịch “Tôi Đồng Ý 2022” sẽ tham gia xuyên suốt trong toàn bộ sự kiện với nhiều hoạt động ý nghĩa như Unitour - các buổi chia sẻ tại nhiều trường đại học trên toàn quốc, sự kiện ra mắt sách “Hôn nhân không chung khuôn mẫu”, hợp tác chung trong dự án thúc đẩy hiểu biết và nhận thức về Tôi Đồng Ý, cũng như lan tỏa các thông tin về chương trình trên kênh cá nhân của mình.

Tái khởi động chiến dịch ủng hộ hôn nhân cùng giới 'Tôi đồng ý' - ảnh 3

Hoa hậu Khánh Vân là một trong những đại sứ của chiến dịch lần này, Hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Vân cảm nhận được rằng tình yêu là không phân biệt bất cứ điều gì, kể cả tuổi tác, màu da, giới tính, khoảng cách địa lý,… quan trọng là con tim chúng ta đang hướng về ai. Dù thế nào, chỉ cần bạn hạnh phúc thì Vân sẽ luôn luôn ủng hộ. Vân có rất nhiều bạn bè thuộc cộng đồng LGBT và hơn ai hết, Vân hiểu được những tâm tư của mọi người. Đồng hành cùng chiến dịch Tôi Đồng Ý 2022 cũng là cách mà Vân bày tỏ sự ủng hộ với những người bạn của mình. Và quan trọng nhất, Vân muốn lan toả tình yêu thương và hạnh phúc, dù bạn là ai, bạn đều xứng đáng được hạnh phúc”. 

Tái khởi động chiến dịch ủng hộ hôn nhân cùng giới 'Tôi đồng ý' - ảnh 4

Ngọc Lan- một trong 17 đại sứ cho biết: "Giáo dục giới tính là điều mình phải làm, phải giáo dục cho con bởi vì giáo dục giới tính là một việc làm bảo vệ cho con tránh bị xâm hại bởi những người khác".

Nữ diễn viên cũng nói thêm về việc cô nhận được nhiều câu hỏi về việc sau này nếu con trai mình thuộc cộng đồng LGBT liệu có ủng hộ hay không, cô cho biết bản thân sẽ luôn ủng hộ con, con tin tưởng nói ra chia sẻ cùng với ba mẹ. Đừng để con cô đơn trong chính ngôi nhà của chính mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tôi đồng ý   LGBT  

Cùng chuyên mục