24h
Yeah1 News

Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì 100% từ nhựa tái sinh lần đầu tiên tại Việt Nam

Thứ sáu, 15/04/2022 | 16:33 (GMT+7)

Ngày 14/4/2022 tại Hà Nội, công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (“Suntory PepsiCo”) tự hào giới thiệu sản phẩm Pepsi 330ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh* lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Đây là sáng kiến đột phá nằm trong chuỗi các hoạt động đổi mới sáng tạo của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Sản phẩm Pepsi chai nhựa 330ml mới ra mắt được áp dụng các cải tiến về kỹ thuật công nghệ (tái sinh nhựa) cho bao bì (rPET). Đây cũng chính là sự phát triển mang tính toàn cầu hóa hòa nhập vào xu hướng tiêu dùng bền vững tại các nước tiên tiến trên thế giới.

Bao bì Pepsi được làm từ nhựa tái sinh thân thiện với môi trường, đã qua quá trình xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt, đồng thời đáp ứng được các tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam trong ngành thực phẩm, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Cơ quan an toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA), cũng như đạt các tiêu chuẩn toàn cầu về chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm và cảm quan của tập đoàn PepsiCo (Mỹ).

Sản phẩm Pepsi mới được nâng cấp bao bì nhưng vẫn giữ vẹn nguyên tính tiện dụng, hương vị đặc trưng mang lại sự sảng khoái tột đỉnh cho khách hàng và hướng đến tinh thần sống CHẤT, sống XANH, sống NĂNG ĐỘNG và TÍCH CỰC.

Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì 100% từ nhựa tái sinh lần đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1

Phát biểu tại buổi lễ họp báo, Ông Jahanzeb Khan - Tổng Giám đốc của Suntory PepsiCo cho biết: “Với tầm nhìn “Growing for Good - Phát triển vì những điều tốt đẹp”, chuỗi sản phẩm của chúng tôi không ngừng thay đổi và sáng tạo để đạt chuẩn chất lượng quốc tế nhưng vẫn luôn phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi luôn ý thức cải tiến sản phẩm và quy trình sản xuất để thể hiện được vai trò và trách nhiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến môi trường. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp Suntory PepsiCo giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường nước giải khát trong nhiều năm qua. Hôm nay, chúng tôi rất tự hào giới thiệu sản phẩm Pepsi với bao bì mới được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh*, hy vọng sáng kiến này sẽ được người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục đón nhận và ủng hộ”.

Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì 100% từ nhựa tái sinh lần đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 2

Là một nhãn hàng tiên phong dành cho giới trẻ, Pepsi cam kết cùng thế hệ trẻ hành động vì một tương lai Việt Nam bền vững. Sáng kiến bao bì được làm từ nhựa tái sinh (rPET) của Pepsi là một trong những xu hướng phổ biến tại các nước phát triển, góp phần quan trọng thúc đẩy tiêu dùng xanh và nền kinh tế tuần hoàn.

Hiện tại, các loại chai nhựa Pepsi và phần lớn các sản phẩm khác do Suntory PepsiCo sản xuất đều có thể tái chế được. Suntory PepsiCo khuyến khích người tiêu dùng phân loại và tái chế sau khi sử dụng để cùng đồng hành với phong trào toàn dân "Chống rác thải nhựa” do Bộ Tài nguyên và Môi Trường Việt Nam phát động và hưởng ứng mục tiêu chung toàn cầu của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF) "Không có rác thải nhựa trong thiên nhiên vào năm 2030".

Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì 100% từ nhựa tái sinh lần đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 3

rPET (recycled polyethylene terephthalate) là một loại vật liệu được sản xuất nghiêm ngặt trong chu trình khép kín, tái chế từ những bao bì PET đã qua sử dụng. rPET được FDA Hoa Kỳ, AFSA Châu Âu và Bộ Y Tế chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Giới thiệu về nhãn hàng Pepsi:

Pepsi là nhãn hiệu nước giải khát hương Cola có gas nổi tiếng toàn cầu, kế thừa nhiều giá trị lịch sử lâu đời. Tại Việt Nam, tự hào là một nhãn hàng đại diện cho tiếng nói của giới trẻ cùng với thông điệp “CỨ TRẺ, CỨ CHẤT, CỨ PEPSI”, chúng tôi luôn tìm cách mang lại những trải nghiệm sảng khoái tột đỉnh, khuyến khích người trẻ nắm bắt và tận hưởng từng khoảnh khắc thú vị của cuộc sống.

Giới thiệu về Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam ("Suntory PepsiCo"):

Suntory PepsiCo, liên minh chiến lược giữa Suntory – Nhật Bản và PepsiCo – Hoa Kỳ, là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 13 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+,... Hơn 28 năm có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo đã đầu tư hơn 500 triệu Đô la Mỹ, với 5 nhà máy sản xuất trên khắp cả nước, cùng với trụ sở chính và 5 văn phòng bán hàng. Công ty đang tạo việc làm cho hơn 2.800 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp.

Luôn theo đuổi giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, Suntory PepsiCo tập trung vào các hoạt động cộng đồng ở 3 mảng bao gồm Bảo vệ Môi trường, Giáo dục – Hỗ trợ thế hệ trẻ, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chương trình Vòng tay nhân ái – chương trình từ thiện do chính cán bộ công nhân viên công ty thực hiện.

* Thân chai Pepsi 330ml được làm từ nhựa tái sinh, không bao gồm nắp và nhãn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Pepsi   nhựa tái sinh  

Cùng chuyên mục