24h
Yeah1 News

"Sốc visual" với dàn hot boy sân cỏ tuyển U23 Việt Nam: Nhan sắc cực phẩm, tài năng vượt trội

Thứ tư, 18/05/2022 | 06:40 (GMT+7)

Không chỉ nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ về tài năng bóng đá, các cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam cũng nhận được nhiều chú ý đặc biệt vì vẻ ngoài điển trai.

Bùi Hoàng Việt Anh 

'Sốc visual' với dàn hot boy sân cỏ tuyển U23 Việt Nam: Nhan sắc cực phẩm, tài năng vượt trội - ảnh 1

Nhắc đến những nhan sắc cực phẩm của dàn cầu thủ tham dự SEA Games 31, không thể không kể đến cái tên Bùi Hoàng Việt Anh. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m86, cùng ngoại hình điển trai. Chàng trung vệ được xem là có thể hình tốt nhất của đội tuyển bóng đá Việt Nam đã không biết bao lần khiến hội “chị em” phải ra tín hiệu “ét ô ét” khi va phải nụ cười tỏa nắng điển trai của anh.

Hiện tại trang cá nhân của anh có hơn 150.000 người theo dõi, mỗi bài đăng đều nhận được rất nhiều lượt thả tim và bình luận. Như vậy đã đủ cho thấy sức hút mạnh mẽ của nam cầu thủ đến với người hâm mộ. 

'Sốc visual' với dàn hot boy sân cỏ tuyển U23 Việt Nam: Nhan sắc cực phẩm, tài năng vượt trội - ảnh 2

Nam cầu thủ Gen Z sở hữu lượng người theo dõi hùng hậu trên các nền tảng mạng xã hội không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai của mình, mà còn là sự chất lượng trong từng pha đi bóng. Sở hữu thể lực ổn định, chiều cao ấn tượng, khả năng phán đoán và bật nhảy tốt. Việt Anh được đánh giá là gương mặt cầu thủ sáng giá cho đội tuyển khi hội tụ nhiều yếu tố cần thiết, được nhiều người kỳ vọng trở thành trung vệ tiềm năng trong thời gian tới.

Lương Duy Cương

'Sốc visual' với dàn hot boy sân cỏ tuyển U23 Việt Nam: Nhan sắc cực phẩm, tài năng vượt trội - ảnh 3

Lương Duy Cương – cầu thủ sinh năm 2001 sở hữu vẻ ngoài điển trai với mái tóc xoăn, cùng chiều cao 1m80 ấn tượng. Đặc biệt, Duy Cương còn khiến các cổ động viên trên khán đài đổ gục vì nụ cười tỏa nắng đặc trưng của mình mỗi khi chàng cầu thủ xuất hiện trên sân bóng.

Ngay khi vừa xuất hiện tại giải U23 Đông Nam Á, cái tên Duy Cương đã nhanh chóng "gây sốt" trên các nền tảng mạng xã hội. Sức hút về tài năng lẫn vẻ ngoài của chàng cầu thủ đang chơi cho CLB SHB Đà Nẵng càng thể hiện rõ hơn khi trang cá nhân của anh hiện có hơn 28.000 lượt theo dõi.  

'Sốc visual' với dàn hot boy sân cỏ tuyển U23 Việt Nam: Nhan sắc cực phẩm, tài năng vượt trội - ảnh 4

Trung vệ 21 tuổi là một cái tên quan trọng trong đội hình ra sân của đội tuyển U23 Việt Nam.  Sở hữu chiều cao lý tưởng và lối chơi bóng chắc chắn, Duy Cương đang rất được kỳ vọng trở thành trụ cột cho hàng thủ của các chiến binh sao vàng trong tương lai. 

Phan Tuấn Tài

Cùng sinh năm 2001, Phan Tuấn Tài cũng là một cái tên đang rất được quan tâm. Chàng cầu thủ ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi gương mặt thư sinh, hiền lành cùng nụ cười dễ gần. Chàng hot boy sân cỏ kiêm thủ khoa đại học này còn làm người hâm mộ càng xao xuyến hơn khi sở hữu chiếc sóng mũi cao tạo nên góc nghiêng thần thánh. 

'Sốc visual' với dàn hot boy sân cỏ tuyển U23 Việt Nam: Nhan sắc cực phẩm, tài năng vượt trội - ảnh 5
'Sốc visual' với dàn hot boy sân cỏ tuyển U23 Việt Nam: Nhan sắc cực phẩm, tài năng vượt trội - ảnh 6

Ngoài tài năng bóng đá cùng ngoại hình điển trai, thư sinh, Phan Tuấn Tài còn sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng nể. Cầu thủ quê Đắk Lắk là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh Đại học Chính quy năm 2020, hiện tại là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội.

Không chỉ là một phát hiện mới của HLV Park Hang-seo cho vị trí trung vệ lệch trái, mà anh chàng còn sở hữu cho mình một phong cách thi đấu lăn xả và lối tư duy chơi bóng hiện đại. Tuấn Tài được kỳ vọng sẽ trở thành "Đoàn Văn Hậu 2.0" của tuyển Việt Nam.

Quốc Vinh

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: U23 Việt Nam   bóng đá   SEA Games  

Cùng chuyên mục