24h
Yeah1 News

Sốc trước ngoại hình cực trẻ của cô dâu U70 cưới chồng U30, con riêng của vợ hơn bố dượng 7 tuổi

Thứ tư, 12/04/2023 | 12:18 (GMT+7)

Nếu chỉ nhìn bề ngoài, nhiều người không nghĩ rằng cô dâu đã bước qua tuổi 61, trong khi chú rể thì vẫn còn là trai tân ở độ tuổi 30.

Tình yêu không phân biệt giới tính, địa vị, tuổi tác, giai cấp... Thời buổi hiện đại, mọi người càng có cái nhìn thoáng hơn trước những mối tình đồng giới hay những cặp đôi đũa lệch. Tuy vậy, những đôi vợ chồng chênh lệch tuổi tác quá lớn cũng dễ thu hút sự chú ý của công chúng.

Chân dung cô dâu U70 và chồng trẻ kém 32 tuổi gây sốt mạng xã hội
Chân dung cô dâu U70 và chồng trẻ kém 32 tuổi gây sốt mạng xã hội

Mới đây, một cặp đôi bà cháu chênh lệch 32 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Được biết, hai người đều đến từ Nhật Bản và gây sóng gió với mối tình đặc biệt của mình. Cô dâu tên Kurata Ratsuko (61 tuổi) bắt đầu chuyện tình cảm với chàng thanh niên 29 tuổi nhờ một dịp gặp gỡ tình cờ ở quán cà phê.

Kurata Ratsuko kể lại, hôm đó khi bà đang ngồi ở quán cà phê tại khu Shinjuku, Tokyo thì bất ngờ nhặt được một chiếc điện thoại của người khác để quên. Thay vì giao lại cho nhân viên thì Kurata Ratsuko quyết định ngồi đợi chủ nhân chiếc điện thoại xuất hiện để trao trả tận tay. Không ngờ người đánh rơi điện thoại chính là chồng trẻ hiện tại của bà. Sau khi nói chuyện và tìm hiểu, cả hai quyết định nên duyên với nhau.

Cặp đôi quen biết nhau trong một dịp tình cờ khi ở quán cà phê tại Tokyo
Cặp đôi quen biết nhau trong một dịp tình cờ khi ở quán cà phê tại Tokyo

Được biết, Kurata Ratsuko là một blogger nổi tiếng với tài khoản Instagram hơn 23.000 lượt theo dõi. Bà thường quay nhiều video, chụp ảnh về những chuyến du lịch, món ăn, tham quan nhiều vùng đất mới. Tuy đã 61 tuổi nhưng Kurata Ratsuko có ngoại hình vô cùng trẻ trung. Kurata Ratsuko sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng cùng phong cách ăn mặc thời thượng. Thậm chí, nhiều người nhìn vẻ ngoài của bà không nghĩ là bà đã bước sang tuổi U70.

Cặp đôi không có sự chênh lệch lớn về ngoại hình nên không ai nhận ra cả hai chênh lệch nhau 32 tuổi
Cặp đôi không có sự chênh lệch lớn về ngoại hình nên không ai nhận ra cả hai chênh lệch nhau 32 tuổi

Cô dâu Kurata Ratsuko chia sẻ, mối tình của bà với chồng trẻ được gọi là duyên tiền định. Trong quá khứ, bà từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Kurata Ratsuko vô cùng đau lòng và nghĩ rằng trong suốt quãng đời còn lại, bà khó có thể yêu thêm người nào nữa. Cho đến khi gặp gỡ chàng trai 29 tuổi, bà đã xiêu lòng. 

Chàng trai không có vấn đề gì với cuộc hôn nhân này
Chàng trai không có vấn đề gì với cuộc hôn nhân này

Cũng chính nhờ ưu thế về ngoại hình cực kỳ trẻ đẹp nên khi sánh vai với người chồng 29 tuổi ở ngoài đường, không ai nhận ra sự chênh lệch tuổi tác của hai người. Từ khi kết hôn với chồng trẻ, cô dâu Kurata Ratsuko thường cùng chồng đi thăm thú, du lịch khắp mọi nơi. Chồng trẻ cũng xuất hiện nhiều trong những tấm ảnh chụp cùng bà nhưng chưa từng lộ mặt. Kurata Ratsuko thường chụp ảnh tấm lưng của chồng hoặc dùng icon, hiệu ứng làm mờ để che diện mạo của bạn đời.

Con trai riêng của cô dâu còn lớn hơn bố dượng 7 tuổi
Con trai riêng của cô dâu còn lớn hơn bố dượng 7 tuổi

Thêm một thông tin thú vị, chính là cô dâu Kurata Ratsuko từng có một người con trai riêng với chồng trước. Điều đặc biệt là người con trai này lại lớn hơn chồng trẻ của bà Kurata Ratsuko tận... 7 tuổi. Hiện tại, con trai của Kurata Ratsuko đã kết hôn và sinh con. Tức là chồng trẻ của bà Kurata Ratsuko đã lên chức ông nội dù chưa đầy 30 tuổi. Về phản ứng của người chồng trẻ, anh vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mà không có bất kỳ than phiền nào về việc chênh lệch 32 tuổi với vợ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục