24h
Yeah1 News

Sài Gòn "thất thủ", choáng trước biển người đổ bộ đi "bão" ăn mừng Việt Nam vô địch

Thứ hai, 23/05/2022 | 09:51 (GMT+7)

Khung cảnh đường phố ngập trong biển người và cờ đỏ sao vàng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 31 đang khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Trước chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam với Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam thuộc khuôn khổ SEA Games 31, hàng nghìn cổ động viên đang đổ bộ xuống đường phố để "đi bão" và ăn mừng thành tích đáng tự hào của bóng đá nước nhà. 

Sài Gòn 'thất thủ', choáng trước biển người đổ bộ đi 'bão' ăn mừng Việt Nam vô địch - ảnh 1

Tại TP.HCM hiện tại, nhiều trục đường chính và các đường phố lớn nói chung đã hoàn toàn "thất thủ". Nhiều hình ảnh chụp thành phố mang tên Bác ngay lúc này cho thấy các cung đường đều đang ngập tràn dòng người và cờ đỏ sao vàng bay phấp phới. Không khí tràn ngập tinh thần thể thao và đoàn kết dân tộc đang phủ khắp Sài Gòn nói riêng và cả Việt Nam nói chung hơn bao giờ hết.  

Sài Gòn 'thất thủ', choáng trước biển người đổ bộ đi 'bão' ăn mừng Việt Nam vô địch - ảnh 2
Sài Gòn 'thất thủ', choáng trước biển người đổ bộ đi 'bão' ăn mừng Việt Nam vô địch - ảnh 3

"Đi bão" là hình ảnh quen thuộc suốt nhiều năm qua và là một phần không thể thiếu sau mỗi chiến thắng trong lĩnh vực thể thao, đặc biệt là bóng đá. Dù náo nhiệt và đầy cảm xúc nhưng nhiều người vẫn nhắc nhở nhau "đi bão" thế nào để an toàn và văn minh vẫn là điều cần được quan tâm. 

Trước đó, tối ngày 22/05 này, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức lập nên thành tích lịch sử khi đánh bại U23 Thái Lan với chiến thắng 1-0, chạm tay đến huy chương vàng của SEA Games 31. Bàn thắng đẹp mắt và đầy thuyết phục của Mạnh Dũng trong phút thứ 82 đã chính thức giúp Việt Nam vươn đến vị trí vô địch của SEA Games sau nhiều năm.  

Sài Gòn 'thất thủ', choáng trước biển người đổ bộ đi 'bão' ăn mừng Việt Nam vô địch - ảnh 4
Sài Gòn 'thất thủ', choáng trước biển người đổ bộ đi 'bão' ăn mừng Việt Nam vô địch - ảnh 5
Màn đánh đầu của Mạnh Dũng đã mang về chiến thắng 1-0 cho tuyển Việt Nam.
Màn đánh đầu của Mạnh Dũng đã mang về chiến thắng 1-0 cho tuyển Việt Nam.

Vy

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục