24h
Yeah1 News

Rúng động người đàn ông ở Long An ném xăng vào nhà hàng xóm vì tranh chấp đất đai

Thứ ba, 26/04/2022 | 21:37 (GMT+7)

Đoạn clip trích xuất từ camera nhà dân ghi lại cảnh tượng kinh hoàng trong đêm khi một người đàn ông bỗng dưng dội xăng thiêu cháy cả nhà hàng xóm.

Sáng ngày 26/4, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết chia sẻ về đoạn clip ghi lại cảnh một nhà dân ở huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) bốc cháy dữ dội trong đêm vì có người cố tình phóng hỏa. Theo hình ảnh của camera, mọi người dễ dàng thấy được, vào khoảng 1h sáng ngày 13/4, một người đàn ông bí ẩn bỗng mang theo hung khí là một cây búa đến lảng vảng trước nhà một người dân.

Người đàn ông mang theo vũ khí đến nhà nạn nhân lúc nửa đêm
Người đàn ông mang theo vũ khí đến nhà nạn nhân lúc nửa đêm

Sau khi phát hiện có bóng người đáng nghi, chủ nhà ra mở cửa thì bất ngờ bị người đàn ông cầm búa tấn công vào đầu. Do quá sợ hãi nên chủ nhà nhanh tay khóa trái cửa trước. Sau nhiều lần kêu gọi chủ nhà không ra, người đàn ông bỗng lấy nhiều bình xăng rưới khắp nền nhà rồi ném diêm lửa phóng hỏa.

Không những thế, người đàn ông này còn điên cuồng đập vỡ cửa kính rồi ném "bom xăng" vào trong khiến cả gia đình nạn nhân gào khóc trong hoảng loạn. 

Rúng động người đàn ông ở Long An ném xăng vào nhà hàng xóm vì tranh chấp đất đai - ảnh 2
Sau khi phóng hỏa nhà trước, người đàn ông lảng vảng ra nhà sau tìm cách đột nhập vào trong nhưng không thành
Sau khi phóng hỏa nhà trước, người đàn ông lảng vảng ra nhà sau tìm cách đột nhập vào trong nhưng không thành

May mắn là sau đó hàng xóm đã phát hiện ra vụ việc, nhanh chóng chạy đến can ngăn người đàn ông cũng như thực hiện các biện pháp dập lửa kịp thời mới cứu thoát cả nhà người bị hại.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, người đàn ông phóng hỏa tên L.V.Đ (55 tuổi) từng có mâu thuẫn, xích mích với nạn nhân là gia đình bà L.T.H (60 tuổi). Năm 2012, vợ chồng bà H. mua lại một mảnh đất của ông Đ. với giá 40 triệu đồng.

Nhưng sau khi nhận đủ tiền thì ông Đ. chần chừ rất lâu không chịu làm thủ tục bàn giao đất đai. Vợ chồng bà H. đã nhờ tỏa án can thiệp và họ buộc ông Đ. phải giao đất sớm nhất. Cũng chính từ lúc đó nên 2 bên xảy ra nhiều tranh chấp ác liệt hơn dẫn đến việc ông Đ. mang theo vũ khí và xăng đến nhà bà H. phóng hỏa như đoạn camera ghi lại.

Rúng động người đàn ông ở Long An ném xăng vào nhà hàng xóm vì tranh chấp đất đai - ảnh 4
Rúng động người đàn ông ở Long An ném xăng vào nhà hàng xóm vì tranh chấp đất đai - ảnh 5
Rúng động người đàn ông ở Long An ném xăng vào nhà hàng xóm vì tranh chấp đất đai - ảnh 6
Rúng động người đàn ông ở Long An ném xăng vào nhà hàng xóm vì tranh chấp đất đai - ảnh 7
Cộng đồng mạng sợ hãi trước hành động điên cuồng của người đàn ông trong clip
Cộng đồng mạng sợ hãi trước hành động điên cuồng của người đàn ông trong clip

Hiện tại, sau chấn động từ vụ việc, gia đình bà H. đã chuyển đến sống cùng con gái để đảm bảo an toàn. Ngoài việc bà H. bị thương nhẹ và một số vật dụng trong nhà bà H. bị hư hỏng thì rất may là không có thiệt hại nặng nề nào khác.

Ảnh: Cắt từ clip

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục